Khám phá hồ bơi vô cực nhìn được 4 hướng cao nhất thế giới ở UAE

Bạn có bao giờ hình dung được một hồ bơi vô cực có tầm nhìn 360 độ, lại nằm ở độ cao lên đến vài trăm mét chưa.? Bài này mình sẽ giới thiệu với các bạn một cái hồ bơi đặc biệt như thế, mà thú vị nhất chính là nó được liệt vào kỷ lục thế giới: hồ bơi vô cực 360 độ cao nhất thế giới. 

{tocify} $title={Nội Dung}

hồ bơi vô cực nhìn được 4 hướng cao nhất thế giới ở UAE
Tầm nhìn tuyệt đẹp của Aura Skypool phóng tầm mắt ra phía biển và phần lớn đảo cọ nhân tạo phía trước tạo sự thư giản cho du khách. Ảnh: Aura Skypool Lounge.

Hồ bơi khác biệt và kỷ lục thế giới

Bể bơi vô cực 360 độ đầu tiên và cao nhất thế giới vừa được khai trương tại tòa nhà Palm Tower, khách sạn và tòa nhà dân cư, với tầm nhìn mở rộng cả 4 mặt để có thể quan sát toàn vẹn đảo Palm nhân tạo cũng như toàn cảnh thành phố Dubai hào nhoáng cùa các ông vua dầu mỏ.

"Aura thực sự không giống bất kỳ điểm đến nào khác ở UAE và thế giới", Antonio Gonzalez, Giám đốc điều hành của Sunset Hospitality, công ty phát triển bể bơi vô cực, chia sẽ với tờ CNN


Với tầm nhìn 360 độ đến một số điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất thế giới, từ đảo Palm Jumeirah nhân tạo cho đến Burj Al Arab, Burj Khalifa và Ain Dubai - tất cả trong một, đây là một điểm đến hấp dẫn mới và tiếp tục phô bày những gì tuyệt vời nhất của Dubai

-ông Antonio cho biết thêm.


Một góc hồ bơi trê cao AURA Skypool
Một góc hồ bơi trê cao AURA Skypool với tầm nhìn cực kỳ ấn tượng từ độ cao 200 mét


Nằm ở độ cao 200 m, Aura Skypool sở hữu sàn hồ bơi rộng 750 m2 trên tầng 50 của tòa tháp, được thiết kế chạy quanh hết các mặt khiến cho tầm nhìn của nó được mở rộng tối đa mà không giống với bất cứ hồ bơi nào khác trên thế giới. Điều này các bạn có thể tìm thấy ở bản vể mặt bằng bên dưới.

Mặt bằng hồ bơi AURA Skypool

Mặt bằng hồ bơi AURA Skypool
Mặt bằng hồ bơi AURA Skypool khi thiết kế hồ bơi chạy dọc bao quanh cả bốn mặt công trình



Được mô tả như là "một hòn đảo trên bầu trời", không gian này còn có sảnh khách với giường tắm nắng VIP, cũng như quầy bar phục vụ các món ăn nhẹ và cocktail.

Những người muốn ngâm mình trong hồ bơi lát gạch xanh có thể chọn đặt vé buổi sáng hoặc hoàng hôn, trong khi vé ban ngày có sẵn cho những du khách có nhiều thời gian hơn.

Phí vào cửa bắt đầu dao động từ 46 USD cho lượt tham quan buổi sáng và tăng lên 163 USD cho trải nghiệm VIP "trên đảo" cả ngày.

Việc Aura Skypool khai trương diễn ra vài tháng sau khi The View at The Palm, đài quan sát cao 240 m, được mở trên tầng 52 của tòa tháp. Đồng thời, tòa nhà này cũng có nhà hàng SushiSamba đầu tiên ở Trung Đông.


Mặt hồ bơi AURA Skypool nhìn về phía trung tâm thành phố Dubai
Mặt hồ bơi AURA Skypool nhìn về phía trung tâm thành phố Dubai

Trong khi đó, bể bơi vô cực cao nhất thế giới trong nhà, nằm ở độ cao 293,906 mét trên tầng 77 của Address Beach Resort ở Cổng Jumeirah của Dubai, đã được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới vào đầu năm nay.

Tuy nhiên, không giống như Aura Skypool, hồ bơi chỉ mở cửa cho khách của khách sạn, từ 21 tuổi trở lên. Ngoại trừ, những thực khách đặt bàn tại nhà hàng trên tầng thượng Zeta Seventy Seven, nằm ngay đối diện hồ bơi này, cũng có thể thưởng thức quang cảnh cũng như nhìn rõ hồ bơi kỷ lục thế giới ấn tượng này.

hồ bơi vô cực có tầm nhìn 360 độ cao nhất thế giới ở Dubai
Một góc của hồ bơi vô cực có tầm nhìn 360 độ cao nhất thế giới ở Dubai


Tham khảo

Các bạn có thể tham khảo bài tựa gốc để trau dồi thêm khả năng tiếng Anh của mình nhé

 World's highest 360-degree infinity pool opens in Dubai

phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

1 Nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

  1. Dubai là thành phố giữ nhiều kỷ lục về độ cao công trình nhất nhỉ..ngay cả hồ bơi cũng phải cao nhất thế giới mới chịu á..

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn