Chia sẽ file mẫu PSD diễn họa nhà phố cực đẹp

File mẫu diễn họa photoshop được kiến trúc sư sử dụng để thiết kế cũng như diễn họa chính ngôi nhà mà mình tham gia thiết kế. Trong đó phần khối nhà chính đã được dựng sẵn trên phần mềm 3D góp phần định hình nên ngôi nhà đã được xuất thẳng thành một hình 3D thô. Đến công đoạn cuối cùng, kiến trúc sư sẽ dử dụng kỹ năng photoshop để diển họa sao cho hình ảnh phối cảnh trông sinh động và thực tế nhất.


Như vậy với công đoạn ghép shop hay còn gọi diễn họa photoshop này kts đã thổi hồn vào tác phẩm, giúp công trình nổi bật và có chiều sâu hơn. Không những thế các mảng miếng cùng với ý tưởng về vật liệu hoàn thiện cũng được tính đến ở  công đoạn này.


Kts Nguyễn Hiếu chia sẽ: Backgroud mình chủ yếu download ảnh thật có chất lượng cao trên mạng. Chứ không phải là hình dựng đâu ạ, nên chỉ có file shop. Ở đây, mình có kèm link shop mình cắt ghép toàn bộ cửa kính, cây cối...là ảnh thật. Ae tắt mở layer là hình dung ra cách làm môi trường ạ. Nhiều ae thắc mắc là chủ nhà muốn góc khác thì sao?. Ở cty mình có  ae khác diễn họa rồi. Thống nhất với khách xong mình thích góc nào thì tự làm vì mình yêu thích vẽ mà thôi. Chúc ae cuối tuần vui vẻ! 

Các bạn cũng đừng thắc mắc vì sao mình không làm cách khác nhé. Đơn giản là mình chỉ biết photoshop chứ k biết render đâu. Việc đó ae nhân viên của mình làm. Mình thích nên tự làm cho vui thôi ạ.

Link tải file diễn họa PSD của kts Nguyễn Hiếu cho các bạn nào cần tham khảo nhé

 Download

Dung lượng : 174 mb

Lưu trữ: google drive

phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn