Ngỡ ngàng bản vẻ thiết kế nhà ở đồng giá 6 triệu đồng

Với khoảng hơn 80% thị phần thiết kế xây dựng được cho là chưa sẵn sàng để bỏ 1 số tiền lớn (30- 80 triệu) thuê  kiến trúc sư ( KTS ) vẽ lên 1 ngôi nhà đẹp thì sự ra đời của "Siêu Thị Bản Vẽ"  đang đánh trúng nỗi đau thị trường chỉ với 6 triệu cho 1 bộ bản vẽ thiết kế thi công đầy đủ nhất, giúp cho các chủ nhà có thể xây được ngôi nhà mơ ước của mình.

Mô hình một cửa hàng siêu thị bản vẻ
Mô hình một cửa hàng chi nhánh siêu thị bản vẻ.
Liệu rằng hàng ngàn công ty kiến trúc có  gặp khó trước sự kiện chuỗi “siêu thị bản vẽ” ra đời hay không?


Thấu hiểu được mấu chốt vấn đề, dự án “Siêu Thị Bản Vẽ” ra đời và đi theo hướng thương mại với mục đích hướng đến các hộ gia đình, đặc biệt là vùng nông thôn,vùng xa, vùng quy hoạch phân lô giải quyết bài toán xây nhà đẹp, tiết kiệm và chắc chắn chỉ với chi phí 6 triệu đồng.  

Không cần tốn kém thời gian hàng tháng trời, giấy tờ, thủ tục, quy trình đặt cọc rườm rà như những công ty thiết kế nhà truyền thống. “Siêu Thị Bản Vẽ” cung cấp hàng ngàn mẫu nhà thương mại được số hóa đẹp nhất, nhanh nhất, chất lượng nhất chỉ bằng vài cú kick chuột. Khách hàng cũng có thể ra cửa hàng gần nhất để được KTS tư vấn và lựa chọn hàng ngàn bản vẽ đã được đăng ký bản quyền và ký gửi của những công ty kiến trúc hàng đầu Việt Nam. 
Niêm yết giá trên trang web siêu thị bản vẻ
Niêm yết giá trên trang web siêu thị bản vẻ cho một bộ hồ sơ bản vẻ thiết kế thi công nhà ở


Startup này được dẫn dắt bởi các nhà đồng sáng lập vốn đều là những KTS chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng tại Việt Nam. Hơn ai hết, họ hiểu rõ khổ tâm của các gia đình khi xây nhà với chi phí thiết kế đắt đỏ và tốn nhiều thời gian nhưng không nhận được kết quả như kỳ vọng.

Các thiết kế trong “Siêu Thị Bản Vẽ” được hỗ trợ giám sát toàn quốc giúp người mua bản vẽ với đầy đủ các chi tiết từ kiến trúc, kết cấu, điện nước, nội thất được lựa chọn từ hàng ngàn mẫu đã gia công và không ngừng tăng lên mỗi ngày. Với công cụ này, người xây nhà có thể đối chiếu với các hồ sơ thi công khác để tìm ra giải pháp tối ưu nhất chỉ với 6 triệu đồng thay vì phải chi trả 1 khoản tiền lớn cũng như quá nhiều thời gian cho các công ty kiến trúc truyền thống. 

Đột phá này biến “Siêu Thị Bản Vẽ” có thể trở thành đối thủ cực kỳ khó khăn đối với những đơn vị thiết kế và xây dựng thế hệ cũ, lấy đi phần lớn thị phần hiện có trên thị trường thiết kế kiến trúc xây dựng. Đồng thời, điều này cũng có thể giúp cho những công ty thiết kế có năng lực và KTS tâm huyết với nghề nâng tầm hơn để tồn tại. 

Được biết hệ thống “Siêu Thị Bản Vẽ” đã lên kế hoạch đồng loạt khai trương hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc và sẽ chính thức đi vào hoạt động tại nhiều địa phương trong ít ngày tới.

Một chi nhánh siêu thị bản vẻ ở Nghệ An mới nhất
Một chi nhánh siêu thị bản vẻ ở Nghệ An mới nhất, nằm trong số 80 chi nhánh dự kiến của dự án.


Tham khảo: Kiến thức kinh tế

phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

3 Nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

  1. Mình thấy điều này cũng tốt thôi chứ sao
    Giống như mua hàng may công nghiệp với may đo thủ công nó phải khác nhau đó
    >Nếu cần bản vẻ chất lượng- theo ý mình thì đến gặp kts và tôn trọng giải pháp của kts đưa ra
    >Nếu cần bản vẻ kiểu đại trà: thfi bỏ ra con số 6 triệu để mua về cũng không đến nỗi nào

    Trả lờiXóa
  2. Phản hồi của Kts HNT nêu 5 lý do ủng hộ dự án "siêu thị bản vẽ" này:
    1. Vì nó xảy ra lâu rồi. Hơn chục năm trước có cty đình đám trong thiết kế nhà ở đã xài "chiêu" này: lấy file có sẵn trong thư viện rồi in ra và lấy tiền của chủ nhà (tất nhiên là trước đó "tư vấn" cho chủ nhà theo... cái file có sẵn). Việc "bán hồ sơ" như thế dân trong nghề đều biết, chỉ có chủ nhà là không. Đấy là lừa đảo, vì chủ đầu tư mua một hồ sơ có sẵn với giá trên trời. Nay thì nó được công khai. Nó được đưa về giá trị thật. Và vụ bán hồ sơ này, dù gì cũng đường đường chính chính, nó quân tử hơn nhiều nếu so sánh với việc lén lút.
    2. Vì cái nhà phố có cái cầu thang quay ngang chính giữa, kẹp với cái vệ sinh; dưới có phòng khách và bếp, trên có 2 bên là phòng ngủ - thì ai cũng nghĩ ra được. Không cứ là kiến trúc sư ăn học 5 năm điên cuồng với đủ thứ công trình cao siêu như bệnh viện, sân bay, cao ốc, quy hoạch thành phố... Thế thì, làm cái ai-cũng-có-thể-nghĩ-ra ấy, thì lấy tiền mần sao cho tử tế đây? Chẳng có tí chất xám, thì hãy lấy công vẽ vậy. Và bán nhiều lần, thì 5 triệu/ hồ sơ là quá được giá rồi á. Sau sẽ còn giảm nữa cho coi.
    3. Vì khi hàm lượng chất xám thấp, thì phải chịu bán theo giá đồ chợ thôi. Đó là đương nhiên. Còn muốn bán giá cao hơn, thì chắc chắn phải đi con đường khác. Và vài chục triệu bỏ ra, tức là người chủ nhà mua chất xám của anh. Hãy chứng minh cho họ thấy là anh "xịn" như thế nào so với "đồ chợ" đi. Và cái siêu thị, thậm chí là chợ chồm hổm bản vẽ kia chính là thước đo đấy. Chuyên nghiệp nó phải thế. Chữ "sư" trong nghề kiến trúc nó phải thế.
    4. Có những cái giỏ xách bán vài chục ngàn, nhưng cũng có những cái giỏ xách bán với giá vài tỷ. Đôi giày đóng nó khác với đôi giày chợ. Và cái nhà cũng vậy thôi, dù có muốn hay không, đã đến lúc nó phải thế. Quy luật nó vậy, có cản cũng không được.
    5. Và cuối cùng, bớt ảo tưởng đi. Đừng đòi hỏi khách hàng phải coi bạn là "đấng sáng tạo" khi sản phẩm của bạn hàm lượng chất xám ở xấp xỉ zê rô. Muốn được tôn trọng, hãy tiến sâu vào lãnh địa của chất xám. Đừng bắt người ta trả tiền cho sự dị hợm (tất nhiên là ngu ngốc) của bạn. Vì, nếu biết tư duy, với 3 khía cạnh là thẩm mỹ, công nghệ và văn hoá - thì ngay cả một cái vệ sinh nhà phố, cũng không thiếu "đất" cho sự sáng tạo. Và lúc đó, có xoè tay lấy tiền giá cao cũng không muộn.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chia sẽ ý kiến của người thầy và kts lão thành CVH:
    Sự thật mất lòng ,mà không nói không an .
    Thôi,vì thương nhau mình phải nói và chỉ còn một mình biết mà thôi
    Siêu thị bản vẽ
    *Chuyện nầy xưa nay tôi chưa bao giờ nghe ,mà bây giờ thấy mình cảm thấy kỳ thế nào á .Lòng mình sao nói vậy,Ai giận mình cũng chịu, ai có chửi mình cũng nghe .Mình chỉ muốn nói để xây dựng mà thui !
    Một ngôi nhà không phải như một cái bánh làm ra để bán,ai mua ăn cũng được.
    Một đống mẫu mã,vô số bảng vẽ đem ra trưng bán theo hình thức siêu thị .Ngành nghề Kiến trúc có cho phép KTS làm như vậy không?các bạn?
    *Về phía người thụ hưởng có thích nghi không?
    * Đối với ngành nghề ,việc nầy vi phạm nhiều điều như:
    1)-Không được tự quảng cáo mình
    2)-Cạnh tranh bất chánh (thiếu sự tôn trọng đàn anh ,thiếu tình thương hổ trợ dàn em
    3)-Phá giá thù lao kts
    4)-Không là tấm gương tốt cho đồng nghiệp ,và sẽ đưa tới việc mất khả năng sang tác.
    5)-Không hiểu được cái triết lý kiến trúc.
    6)-Vô tình làm mất đi mức sang trọng và phong cách của kts và nghề kiến trúc.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn