Ngôi nhà lật ngược ở Việt nam khiến các bạn trẻ mê mẫn check-in

ngôi nhà lật ngược ở sa đéc

Không còn là ý tưởng trên máy tính nữa, ngôi nhà chổng ngược lạ đời chính thức xuất hiện và trở thành một địa điểm check-in cực kỳ yêu thích của các bạn trẻ. Điều này cũng có thể một phần nhờ vào địa điểm cực kỳ thuận lợi là khu vực du lịch nổi tiếng làng hoa Sa Đéc , Đồng Tháp

> Tham khảo ý tưởng về ngôi nhà lật ngược phiên bản Việt nam khi còn là hình ảnh  3D trên máy tính


Được biết chủ nhân của ngôi nhà là một người miền Tây chính hiệu và gia đình anh có truyền thống trồng hoa lâu năm tại làng hoa nổi tiếng này. Mình nghĩ chắc có lễ tính tình người miền Tây vô cùng phóng khoáng và thoải mái nên rất dễ chấp nhận những ý tưởng cực kỳ độc đáo mà lạ đời này. Trong lúc đó, ở các nơi khác chắc chắn sẽ rất ít người dám chấp nhận kiểu nhà như thế này vị sợ phong thủy không được tốt: tất cả mọi thứ có xu hướng đảo lộn và đi xuống


Anh Nguyên và ngôi nhà lật ngược của mình
Anh Nguyên, chủ nhân của ngôi nhà lật ngược khá lạ đời của mình


Quy mô nhà lật ngược

Ngôi nhà úp ngược là công trình được thiết kế trên diện tích hơn 70m2, với 1 lầu và 5 phòng gồm: quầy mua bán, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và quán nước... Tất cả đều được xây dựng như một ngôi nhà thông thường nhưng được đảo ngược lại so với mặt đất, trông rất lạ mắt.

Hơn nữa, để đảm bảo độ an toàn cho du khách, các vật dụng trong căn nhà đều được thiết kế với chất liệu nhẹ. Tất cả những đồ vật đều được cố định trên trần nhà chắc chắn.



Trải nghiệm cảm giác vật dụng treo lơ lững trên đầu

du khách thích thú tạo dáng với các vật dụng đảo ngược
Tạo dáng chụp ảnh độc đáo với mô hình ngôi nhà úp ngược

Giường ngủ treo trên trần nhà
Giường ngủ treo trên trần nhà làm sao mà ngủ đây??


Đến đây, khách sẽ thích thú với cách bài trí tranh ảnh, giường ngủ, quầy bar... đảo ngược. Tại khu vực nhà bếp, du khách cũng sẽ có cảm giác "thế giới cuồng quay" như lạc vào một thế giới hoàn toàn trái ngược với cuộc sống bình thường".

Phòng bếp ăn treo ngược trên trần nhà
Phòng bếp ăn như vậy mà nấu ăn như thế nào hả ???

Phòng khách có vật dụng trên bên tường
Không những treo trên trần nhà, các vật dụng còn được treo lên tường khá lạ mắt


Ông Trần Minh Đạo, kể: "Nhiều năm theo nghề trồng hoa, tôi vẫn còn nhiều dự định về phát triển du lịch xứ mình lên tầm cao mới. Sau thời gian tìm tòi, nghiên cứu, tôi quyết định xây dựng mô hình ngôi nhà úp ngược để tạo cho mình một nét riêng".

Hiện tại, mỗi ngày, điểm tham quan ngôi nhà úp ngược đón khoảng 700 lượt khách đến tham quan và chụp ảnh. Để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách mỗi khi đến Sa Đéc, điểm du lịch mở cửa từ 7 giờ sáng đến 17 giờ 30 phút hàng ngày. Dự kiến, điểm tham quan sẽ thu hút nhiều lượt du khách đến khám phá trong dịp Tết Nguyên đán 2020.
Ngôi nhà lật ngược nằm trên khu du lịch làng hoa Sa đéc
Ngôi nhà nằm trên khu du lịch làng hoa Sa đéc nổi tiếng

Tham khảo: Tâm Minh - NLD online

phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

2 Nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

  1. Nếu muốn check-in ở làng hoa này phải tranh thủ đi trược tết thôi..chứ vào dịp tết chỉ có khóc thet thôi vì người cực kỳ đông đúc nhé..trời nắng cỡ 41 độ ở miền Tây có thể khiến nhiều bạn choáng đấy

    Trả lờiXóa
  2. Có lẽ con người miền Tây chất phát và đầy sự phóng khoáng nên dễ chấp nhận những cái lạ cái mới hơn ở những vùng khác...Theo phong thủy thì nhà lật ngược nên mọi thứ sẽ đi xuống rất xấu nhưng nếu chả quan tâm phong thủy thì không vấn đề gì :))

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn