Công ty kiến trúc đóng góp ý tưởng thiết kế cho nhà thờ Đức Bà Paris

Bên cạnh công ty Foster và các nhà thiết kế cá nhân khác, một công ty kiến trúc cũng đã đóng góp phương án thiết kế khá ấn tượng cho nhà thờ Đức bà paris



Các hình ảnh thiết kế được công ty Miysis cung cấp









Miysis muốn đóng góp cho notre dame de Paris với một loạt hình ảnh cho thấy một phiên bản cá nhân của những gì chúng tôi tin rằng có thể là một sự tái tạo tôn trọng của một dinh đã chịu đựng cho các thế hệ. Chúng tôi muốn đề nghị của chúng tôi để gợi lại cả hai cấu trúc truyền thống mà bây giờ đáng buồn đã biến mất, trong khi cũng tham gia vào thử thách tham vọng của việc phát triển một tầm nhìn mới mà còn sâu sắc hơn trong hiện tại của chúng tôi.
.
Vì vậy, Notre dame có thể không chỉ khôi phục vẻ đẹp gốc của cô ấy và tiếp tục hành trình của cô ấy qua thời gian, nhưng cũng là một biểu tượng ấn tượng và mạnh mẽ cho tất cả các thế hệ tương lai sắp đến.

Nếu bạn muốn biết thêm về công việc của chúng tôi trên notre dame de Paris và tải về 4 k hình ảnh, hãy thoải mái ghé thăm: https://notre-dame-paris.miysis.be

Phương Pháp tiếp cận của chúng tôi như sau:
.
Tất cả chúng ta đều cảm động sâu sắc và buồn bã bởi những hình ảnh của một nhà thờ lớn tuổi đang đi lên trong ngọn lửa trước mắt của chúng ta. Xem tất cả lịch sử này, bộ sưu tập tuyệt vời này của các tuyệt tác, và ví dụ tốt này về sự khéo léo của con người bị nuốt chửng vào hư vô chỉ trong một vài giờ đã để lại cho tất cả chúng ta với một cảm giác sâu sắc của powerlessness.
.
Nhưng một khi thời kỳ ban đầu đau buồn đã kết thúc, đã đến lúc bắt đầu xây dựng lại những gì chúng ta đã mất. Và không có nghi ngờ gì rằng một nhóm các kiến trúc sư và thợ xây dựng cao cấp từ pháp và khắp thế giới sẽ đến với nhau và trả lại notre dame cho cựu vinh quang của cô ấy, để cô ấy có thể một lần nữa đứng cao hàng thế kỷ để đến.
.
Chúng tôi ở miysis không phải là thợ mộc hay kiến trúc sư, nhưng chúng tôi cố gắng để hình dung tương lai thông qua các hình ảnh được tạo ra máy tính. Không hẳn là thật, và vẫn mang theo một thông điệp. Một thông điệp của hy vọng và của một tương lai mới cho notre dame.
.
Chúng tôi muốn chỉ cho bạn cách chúng tôi có thể hình dung sự tái tạo của notre dame. Một tầm nhìn mà cả hai đều tôn trọng phong cách gốc của tòa nhà Biểu tượng này, nhưng điều đó cũng đại diện cho thời gian chúng ta sống.
.
Hình ảnh của chúng tôi không có mục đích nào khác ngoài việc vận chuyển bạn vào một tương lai thay thế, một người sẽ không bao giờ có thể trở thành. Một tương lai tích cực và truyền cảm hứng là sự tôn trọng của môi trường, mà không cố gắng để mặt nạ lịch sử của notre dame, một người chấp nhận tác động của ngọn lửa và giúp nhà thờ này nổi lên một lần nữa từ đống tro tàn, một chút khác biệt nhưng nhiều lời mời hơn bao giờ hết.
.
Trên tất cả, chúng tôi muốn giữ lại kích thước và kích thước của mái nhà gốc. Chúng tôi đã chọn một thiết kế ngoại thất khá tỉnh táo và rời rạc mà không có bất kỳ cách nào làm méo mó hình dáng của tòa nhà mà chúng tôi có tất cả đều đến với tình yêu.
.
Chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ thú vị để đặt một cái canopy glazed theo các dòng và định vị của khung gốc kể từ khi, ở bên ngoài, cấu trúc này sẽ chụp trên vẻ ngoài của các cửa sổ thủy tinh, tất cả trong khi giữ lại cùng một cách đơn giản thẩm mỹ gốc Mái nhà đã được biết đến.
.
Đội của chúng tôi đã hình dung một khu vực mới, thanh thản để du khách đi bộ xung quanh. Nó sẽ nằm ngay bên dưới mái nhà, trong không gian mà những người quen thuộc với notre dame đã từng tham khảo như là "la forêt" (rừng). Điều gì có thể tự nhiên hơn là để cống hiến cho khu rừng tượng trưng này bằng cách redeveloping nó thành một không gian thực sự xanh.
.
Chúng tôi đã quyết định chỉ đơn giản là tạo ra một bản sao giống nhau của tất cả những gì đã bị mất. Và nhưng, chúng tôi cảm thấy điều đó rất quan trọng để cũng không bỏ qua sự khéo léo mà đã được cho phép cho việc xây dựng một cấu trúc gỗ rất phức tạp, huyền thoại ở vị trí đầu tiên.
.
Trong tầm nhìn của chúng tôi, sàn nhà đã trở thành một lời nhắc nhở vật lý về cấu trúc cũ của khung bị mất. Cùng một khung hình của những yếu tố nhất định đã được xây dựng lại như một bản sao chính xác và Biểu tượng được đặt lại vào bốn góc của mái nhà.

Và sau đó là ngọn tháp ở trung tâm của tòa nhà.

Identically được tái tạo bởi những thợ làm việc và phong cách tốt nhất trong các vật liệu hiện đại hơn mà vẫn không thể phủ nhận sự trung thành với bản gốc.
.
Một ngọn tháp đã được đoàn tụ với những ngọn tháp của nó. Hai người khổng lồ đã đi cùng nó trong suốt nhiều thế kỷ và điều đó đã được giải thoát khỏi ngọn lửa. Biểu tượng cũ này sẽ được khôi phục hoàn toàn và từ nay được soi sáng, được giới thiệu như chưa từng có trong toàn bộ lịch sử...
.
.
Đây là tầm nhìn của chúng tôi cho tương lai của notre dame de Paris, biết rõ rằng không một đề nghị nào sẽ được gặp gỡ với sự chấp thuận đồng nhất, và rằng chỉ đơn giản và sự kiềm chế là thích hợp cho tòa nhà này mà là trên tất cả một không gian tôn giáo, lịch sử và văn hóa . Chúng tôi không có ý định gửi hoặc thậm chí quảng cáo dự án này.
.
Với những hình ảnh này, chúng tôi muốn chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi với bạn. Một tầm nhìn của một tương lai có thể không bao giờ trở thành, nhưng chúng tôi vẫn muốn cho bạn thấy.





left-sidebar
phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn