Video- Federer vượt qua Kohlschreiber vòng 1 giải Dubai mở rộng


Federer khởi động năm mới bằng việc tham dự giải atp -500 Dubai mở rộng và hướng đến vị trí Top-5 trên bảng xếp hạng nếu vô địch giải.

Trận đấu hấp dẫn bởi cả hai tay vợt có lối chơi đánh trái một tay đẹp mắt. Từng thắng Kohlschreiber trong cả 10 lần gặp nhau trước đây, tuy nhiên Federer cũng phải vất vả qua đến 3 sét đấu mới giành chiến thắng được.
Federer
Federer cho thấy được bản lĩnh và kinh nghiệm mỡi khi đối đầu với  Kohlschreiber

Kết quả chung cuộc trận đấu Federer - Kohlschreiber: 6-4, 3-6 , 6-1


Từng 7 lần lên ngôi vương tại Giải Dubai Open, huyền thoại sống Roger Federer nuôi tham vọng có được chiếc cúp thứ 8 và cũng là danh hiệu thứ 100 trong sự nghiệp khi trở lại giải đấu sau một năm vắng mặt.
"Tôi rất hài lòng về kết quả trận thắng này. Tôi chỉ biết rằng phải cố gắng thật nhiều để thi đấu và giành chiến thắng. Tôi đã tìm lại chính mình ở ván 3 trước Kohlschreiber", Federer chia sẻ sau trận.
Federer và Kohlschreiber

Philipp Kohlschreiber
Kohlschreiber  không giữ được bình tĩnh với pha bóng đánh hỏng đáng tiếc của mình

Trong vòng 20 tháng qua, tay vợt cựu số 1 thế giới người Thụy Sĩ chỉ để thua một lần duy nhất trong trận khai màn, và đó là cuộc chạm trán trước Thanasi Kokkinakis ở Miami Open năm ngoái. Huyền thoại 37 tuổi này cũng giữ kỷ lục giành nhiều chiến thắng nhất ở Dubai và dường như anh vẫn chưa muốn "nghỉ hưu" sớm.
"Roland Garros năm nay không phải là giải đấu để tôi nói lời ly biệt. Tôi đã phân vân về ý định liệu có nên góp mặt mùa giải sân đất nện hay không và mong muốn trước khi giải nghệ chính là việc sẽ tham dự giải đấu ở mặt sân này lần cuối cùng. Sau thời gian dài không tham dự, thể trạng của tôi hiện tại đã sẵn sàng và tôi thích duy trì nhịp độ thi đấu, trải nghiệm bản thân trên mặt sân đất nện", Federer cho biết trước thềm Dubai Open 2019.


Bên cạnh đó, ĐKVĐ Roberto Bautista-Agut đã mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương với chiến thắng 6-4, 6-3 trước Ramkumar Ramanathan sau 1 giờ 22 phút. Và cú sốc trong ngày thi đấu đầu tiên là việc Karen Khachanov, nhà vô địch của Paris Masters và hạt giống số 7 người Canada Raonic sớm phải nói lời chia tay giải đấu khi để thua trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn. Vòng 2, Federer sẽ gặp tay vợt Tây ban nha Fernando Verdasco
phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn