Hé lộ thiết kế đường hoa Nguyễn Huệ tết Kỷ Hợi rực rỡ sắc màu

Đường hoa tết Nguyễn Huệ năm nay chắc chắn sẽ có chủ đề về HEO rồi. Ban tổ chức vừa công bố những bản thiết kế mới nhất về đường hoa  phố đi bộ trung tâm thành phố 

Theo công ty Du lịch Sài Gòn cho biết Đường hoa Tết Kỷ Hợi 2019 có chủ đề "TP HCM – Khát vọng vươn xa", trải dài 720 m sẽ khoác lên mình chiếc áo mùa xuân rực rỡ mới với những đại cảnh, tiểu cảnh được sắp đặt đầy tính nghệ thuật đan xen với công nghệ, hòa quyện giữa những lăng kính huyền ảo, độ sóng sánh của nước và sắc màu của ánh sáng.
Được thể hiện trong ba phân đoạn chính: 

  • TP nghĩa tình giàu bản sắc, 
  • TP thông minh
  • Đô thị sáng tạo.


thiết kế đường hoa Nguyễn Huệ
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Kỷ Hợi 2019 mang chủ đề Thành phố Hồ Chí Minh - Khát vọng vươn xa dài 720 m với ba phân đoạn chính: Thành phố nghĩa tình giàu bản sắc, Thành phố thông minh (Thành phố của tương lai) và Đô thị sáng tạo.




thiết kế tiểu cảnh

 

 

chợ bến thành

 


phối cảnh trung tâm
Ở vị trí trung tâm là đại gia đình Hợi với 9 thành viên cùng nhau đi chơi Tết, sắm Tết ở chợ Bến Thành, một trong những chợ truyền thống nổi tiếng của TP - nơi du xuân không thể thiếu của mọi người vào dịp Tết cổ truyền. Các chú heo trong trang phục áo dài nón lá, áo dài khăn rằn đặc trưng Nam Bộ với hai gam màu ngày Tết là màu đỏ của sự may mắn và màu vàng của sự thịnh vượng, mang lại cảm giác hưng phấn, vui vẻ, tràn đầy năng lượng cho một năm vạn sự tốt đẹp cho bất cứ ai nhìn thấy linh vật năm nay.

 


chủ đề đại dương xanh
"Đại dương xanh" đúng như tên gọi thật sự mang lại cho mọi người cảm giác như đang dạo bước trong lòng đại dương với những cuộn sóng uốn cong đầy mỹ thuật, những cột bong bóng dao động vần vũ và đàn cá bơi lội phía trên đầu.

 



 


kênh đào xưa
Tại phân đoạn đầu tiên của Đường hoa 2019 Thành phố nghĩa tình giàu bản sắc sẽ tái hiện một phần kênh đào nổi tiếng ngày xưa, tại chính nơi nó từng hiện diện (đường Nguyễn Huệ ngày xưa là Kênh Lớn). Trên kênh là những chiếc thuyền chở đầy hoa trái nương theo những con sóng cách điệu bằng tre nứa, xuôi dòng cập bến.

 


Tiểu cảnh  đường hoa nguyễn huệ
Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ kéo dài từ ngày 2/2/2019 (28 tháng Chạp) đến ngày 8/2/2019 (mùng 4 Tết). Đây là năm thứ 16 đường hoa được tổ chức vào ref: nld.vn

phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn