Vị trí của chiếc máy bay bí ẩn nằm giữa rừng rậm Cam-pu-chia

vị trí chiếc máy bay trên bản đồ của google
Vị trí chiếc máy bay bí ẩn 
Nằm ẩn hiện giữa khu rừng nhiệt đới rậm rạp của Cambodia, chiếc máy bay bí ẩn có thực sự tồn tại hay không vẫn còn là dấu hỏi mà nhiều người đang muốn tìm hiểu.

Nhờ sự phổ biến và tiện dụng của google map ai cũng có thể vào để kiểm tra vị trí của nó nằm ở đâu trên bản đồ của Cam-pu-chia được. Miễn là chúng ta có kết nối với internet là được.

Chiếc máy bay nằm khá gần với đường ranh giới của hai tỉnh Pursat và Kampong Speu của Cam puchia. VỊ trí cách thủ đô Phnom Pênh khoảng 100 km về hướng Tây Bắc, đi khá sâu vào khu rừng nhiệt đới cò khá nguyên sinh.


Mời các bạn xem bản đồ bên dưới để biết được vị trí chính xác của chiếc máy bay bí ẩn này nhé. Các bạn có thể nhấp nút + hay nhấn tổ hợp phím Ctrl và phím giữa chuột để zoom lớn hình ảnh lên.


Với địa hình có độ cao khoảng 550 mét so với mực nước biển cùng với hiện trạng xung quanh là khu rừng nhiệt đới rậm rạp cho nên việc tiếp cận chiếc máy bay cũng sẽ khá khó khăn. Tuy nhiên khi đã xác định được vị trí chính xác của chiếc máy bay bí ẩn này trên bản đồ thì việc giải mã liệu nó có thực sự tồn tại hay không sẽ có trong thời gian ngắn tới đây.
phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn