Chiếc máy bay bí ẩn nằm giữa khu rừng rậm ở Cam-Pu-chia

Chiếc máy bay bí ẩn nằm giữa khu rừng rậm ở Cam-Pu-chia
Đánh dấu vị trí của chiếc máy bay bí ẩn

Anh Ian Wilson, một chuyên gia về công nghệ người Anh, bất ngờ đã phát hiện vết tích của một chiếc máy bay  bí ẩn nằm trong khu rừng rậm của Campuchia nhờ bản đồ của google maps. Anh ta nghi ngờ rằng đó có thể là chiếc máy bay bí ẩn MH 370 của hãng hàng không Malaysia đã mất tích cách đây 4 năm mà hiện nay vẫn chưa tìm kiếm được.
Hình ảnh hiện ra trên bản đồ có hình dạng của một chiếc máy bay khá lớn. Tuy nhiên, Cũng có một khả năng không nhỏ là đó chỉ một chiếc máy bay thương mại thông thường đang bay bên dưới các vệ tinh không gian và được ghi hình lại mà thôi. Khoảnh khắc tuy hiếm xảy ra nhưng không có gì là không thể xảy ra như chúng ta từng được thấy các khoảnh khắc độc đáo mà các street- camera của google thỉnh thoảng vẫn ghi hình lại.

máy bay rất nhỏ trên bản đồ
Chiếc máy bay này rất bé nên các bạn phải để ý thật kỹ
mới nhận ra được nhé

Khi đo trên google map, kích thước chiều dài của nó vào khoảng 69 mét ( 226 feet) tuy nhiên nó có một khoảng trống giữa phần đuôi và phần thân phía sau của chếc máy bay.  Điều này sẽ làm cho kích thước cảu máy bay trông như lớn hơn một chút nhưng có thể chấp nhận được. 

Trong khi đó, kích thức thực sự của một chiếc máy bay Boeing 777-200ER ( cùng loại với máy bay MH370) 63,73 mét ( 209 feet). Như vậy thì chiếc này lớn hơn một chút so với chiếc máy bay đã mất tích bấy lâu nay.

Hiện chưa thể khảng định được đó chính là MH370 hay không, nhưng với quyết tâm của chính Ian Wilson và nhiều người khác muốn khám phá khi biết được vị trí của chiếc máy bay bí ẩn này trên bản đồ của google. Câu trả lời sẽ sớm được hé lộ trong thời gian tới đây.

Vị trí trên bản đồ của chiếc máy
Đánh dấu vị trí của anh Ian

MH370 mất tích khi bay từ Kuala LumPua đến Bắc kinh cắch đây 4 năm. Và việc tìm kiếm vẫn đang là môt dấu hỏi lớn nhất của ngành hàng không từ trước đến nay. Người ta chỉ xác định được rằng dường như nó được điều khiển bởi con người trước khi mất tích một cách bí ẩn mà thôi.Theo tiến sĩ KOk Soo Chon, trưởng ban điều tra, cho  biết nhóm của ông tin rằng Máy bay của Malaysia đã được điều khiển bởi con người chứ không bay theo chế độ bay tự động.

Ông lý giải: " Nó phải được lái bởi con người. CHúng tôi đã thực hiện 7 chế độ thí nghiệm khác nhau, bao gồm 3 ở tốc độ cao và 4 ở tốc độ thấp và chúng tôi mới phát hiện được máy bay được điều khiển bởi phi công chứ không phải bởi chế độ lái tự động
Hy vọng với việc phát hiện trên của WIlson, chúng ta sẽ có một câu giải đáp thỏa đáng cho những tìm kiếm bấy lâu nay của rất nhiều người.
Các bạn cũng có thể tự mình kiểm tra được vị trí của chiếc máy bay bí ẩn này trên bản đồ của google map ở đây nhé:  Vị trí của chiếc máy bay trên bản đồ thực tế                           ref: nypost.com
phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn