SỰ THẬT BẼ BÀNG CỦA MỘT HOT-BOY BỊ BÓC PHỐT.

Sự thật bẽ bàng hot boy bị bóc phốt
Tôi có một cô em chơi với cậu hotboy này. Và cũng như nhiều phụ nữ khác, tất cả đều bị mê hoặc bởi vẻ đẹp trai, phong nhã và tài hoa của Y. Đó cũng là lý do vì sao nhiều chị em lần lượt “qua tay” hotboy này. Điều đáng nói là tất cả đều tự nguyện, không một lời kêu ca oán thán, thậm chí có chị em còn “nghiện” Y, sau một lần “lên giường” thì nhớ Y mãi và lại lén lút đến gặp Y ....
Hôm nay, tôi quyết định “bốc phốt” Y, để mọi người thấy “biệt tài” mê hoặc chị em đến độ thượng thừa của gã hotboy này. Câu chuyện từ cô em của tôi với Y, nghe như chuyện ngôn tình:


“Sau một thời gian quen biết, qua lại, anh ấy cứ năm lần bảy lượt rót vào tai em những lời đường mật ngọt ngào khiến em không thể kìm chế bản thân nên gật đầu đồng ý. 
Anh ấy hẹn em đến nhà! Thật sự là em đấu tranh ghê gớm mới quyết định liều một phen, một phần em tin ảnh, một phần em... thích ảnh. Gạt bỏ tất cả mọi lo sợ đeo bám, em mạnh dạn đến điểm hẹn. Vì đây là lần đầu làm chuyện khó nói và tế nhị này trong cuộc đời con gái nên em hồi hộp vô cùng. Em run rẫy mở cửa phòng. Anh ấy đã đợi em tự bao giờ. Vẫn gương mặt sáng như sao, ánh mắt hớp hồn và nụ cười cuốn hút, anh đưa em đến chiếc giường sạch đẹp đã chuẩn bị sẵn và trấn an em: “Em thả lỏng người ra, đừng sợ, anh đợi em gần cả tiếng rồi. Giờ em cởi đồ ra và nằm xuống đây, em yên tâm, anh sẽ không làm em đau đâu, anh sẽ làm từ từ. Chắc chắn, em sẽ mãn nguyện!..”. Thấy anh ấy nhẹ nhàng và tình cảm như vậy, em cũng bớt lo lắng. Em cởi đồ rồi nằm xuống và nhắm nghiền hai mắt lại: “Anh nhớ là làm từ từ và nhè nhẹ thôi, em sợ đau lắm, lại là lần đầu nữa...”. 
Rồi anh ấy sờ nắn, ấn vào thật sâu. Vừa ấn vừa hỏi: “Em có đau không? Đau thì bảo anh nhé! Anh dừng lại. Em cố chịu vài phút thôi là xong”
Em nắm chặt tay vào thành giường và phó mặc để anh ấy tiếp tục ấn vào. Em cố nhìn xem có ra máu không nhưng tiệt nhiên không thấy có giọt máu nào....Tim em đập mạnh, em bóp chặt chiếc gối, vừa thở hổn hển và hỏi ảnh: “Anh làm cách gì mà sao em thấy rất dễ chịu, không hề đau mà cũng không ra máu?”. Anh cười bảo em: “Em lần đầu làm chuyện này nên thường vẫn hồi hộp lo lắng chứ anh thì ngày nào cũng làm hai ba cái nên quen và thuần thục rồi, làm em không ra máu mới hay....”. Nói rồi anh ấy nở nụ cười duyên như chưa hề xảy ra chuyện gì!”

Chàng trai bị bóc phốt
Ảnh thật của nhân vật cung cấp

Không phải khi xảy ra câu chuyện này tôi mới biết đến Y. Qua điều tra, tôi còn được biết, Y quan hệ với rất nhiều người đẹp, hoa hậu, á hậu, nữ hoàng.... và rất rất nhiều chân dài đã tự nguyện tìm đến y, “qua tay” Y với sự mãn nguyện khó hiểu!


Vậy đấy, Y chính là hotboy Pham Tuan Anh -một bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ, tái tạo lại gương mặt, đôi mắt, bờ môi cho rất nhiều cô gái muốn hoá thành thiên nga. Gần như cô gái nào sau khi “qua tay” hotboy này cũng đều lột xác, trở nên hoàn hảo trong mắt người đối diện. 
Bởi vậy mà hôm nay, tôi quyết định “bốc phốt” của Y: Đó là “phốt” mê hoặc chị em khắp Hà Nội này. 
Nếu chị em nào muốn kiểm chứng và thử cảm giác đê mê, ngây ngất như cô em gái tôi thì hãy tìm đến Y để mục sở thị, trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một lần thử làm với Y, chắc chắn chị em sẽ mãn nguyện. 
Dưới đây là là chân dung và thành quả của Hót boy thẩm mỹ, bác sỹ Phạm Tuấn Anh mà tôi-một người rất GATO với Y đã điều tra, làm rõ!     ref: Dao-Binh
phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn