CONTENT WRITING – PHẢI ĐÁNH THỨC ĐƯỢC ÂM THANH CỦA MỌI GIÁC QUAN

content-marketing để đánh thức mọi giác quan khách hàng tiềm năng
Sau tất cả những lý thuyết sáo rỗng mà bạn có thể google search ra hàng loạt về content marketing thì tôi không bàn ở đây. Tuy nhiên, những gì có thể áp dụng ngay ở thời điểm 1m2 đất có đến hàng trăm “thằng” quảng cáo và marketing thì dù bạn kinh doanh lĩnh vực nào cũng phải biết.

HÃY NHỚ: Một bài viết thu hút phải mô phỏng được mùi, vị, âm thanh,… mới lôi cuốn người đọc
(Không tin quay sang hỏi người bên cạnh)
Có vài ba điều mình học hỏi, đúc kết được muốn chia sẻ mà các bạn có thể lưu ý như sau:

1. Vẽ nên hình ảnh cụ thể
Hãy in hằn trong tâm trí người đọc bằng hình ảnh – thứ khó quên nhất hơn ngàn vạn lời nói.
content-marketing để đánh thức mọi giác quan khách hàng tiềm năng
2. Sử dụng nhiều tính từ 

Việc sử dụng nhiều tính từ miêu tả (hết sạch sành sanh chỉ trong một ngày,,…) giúp ngôn từ sinh động khắc sâu vào tâm trí người đọc. Dùng nhiều từ tượng thanh kích hoạt bán cầu não phải làm việc bằng cảm xúc. Mà bạn biết rồi đấy, CHỌN CON TIM HAY LÀ NGHE LÝ TRÍ. Lúc đấy, thích rồi thì đố sự logic nào mà thắng được.
3. Dùng động từ mạnh ở đoạn kết thúc

Mục đích để kêu gọi hành động. Nhưng nên nhớ một điều: khách hàng bây giờ quá quen với quảng cáo rồi, mấy cái thể loại “mua ngay kẻo hết”, “click xem ngay”, “chuyển tiền và đăng ký ngay”… hãy cẩn thận khi sử dụng nếu không sẽ bị phản ứng ngược. Tuỳ vào loại hình sản phẩm của bạn là gì và vị thế thương hiệu của bạn ra sao. Bởi nếu một sản phẩm định vị cao cấp quảng cáo tần suất nhiều quá, thúc giục mua mạnh quá với từ ngữ phổ thông quá có thể gây phản cảm trong con mắt khách hàng mục tiêu.
_____________________________________________
HÃY ĐỌC BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY ĐỂ CÓ THỂ HIỂU RÕ HƠN
(Nguồn bài viết tôi trích từ FB Hồng Quân)
Quán nhỏ bình dị...

content-marketing để đánh thức mọi giác quan khách hàng tiềm năng
Quán nhỏ bình dị, chỉ có 3 cái quạt phe phẩy, và ông chủ hiền lành ngồi bóc hành tỏi. Bên trong người vợ lúi húi rửa rau thật kỹ, và thằng nhóc phụ giúp mẹ làm bếp. Văng vẳng tiếng nhạc cải lương nhè nhẹ giữa cái nắng Hà Nội.
Người ta bảo chẳng gì bằng yêu nghề, ngẫm mà đúng. Nhìn cái cách ông chủ thong thả gắp từng miếng chả, từng con tôm xếp ngay ngắn vào bát cho khách, trước khi chan muôi nước dùng ngọt lịm vào bát, giống như người nghệ nhân tỉ mẩn ngồi làm nên một tác phẩm nghệ thuật vậy. Dẫu cho người đàn ông ấy trông rất giản dị, giống như cái cách anh làm tô bánh đa cho khách vậy, không sặc sỡ, không màu mè, mà nhìn thấy ấm cái bụng lắm.
Hiếm khi nào mình ăn bát bánh đa mà vét đến miếng cuối cùng (không chụp cái bát vì ăn hết nhẵn rồi), mà cái giá cũng bình dị lắm, 25k cho một bữa trưa đầy đặn, ấm lòng người chiến sĩ. Và hãy nhìn cái slogan kìa, "Hương vị nguyên gốc". Mình không phải người Hải Phòng, mà cũng đã được trải nghiệm ẩm thực Hải Phòng nhiều, cái bát bánh đa này thực sự là Hải Phòng lắm, và còn ngon hơn nữa vì được ngồi ăn ngay giữa lòng Hà Nội xô bồ và tấp nập.
Một tấm biển mộc mạc, một cái tâm bình dị, và một lời hứa thương hiệu chân thành.
Có thể anh chưa đông khách, nhưng chắc chắn anh sẽ có nhiều khách hàng trung thành, những người chỉ vô tình ăn một lần với sự dè chừng, và đứng dậy với nụ cười và cái bụng ấm. Để rồi quay lại mãi. Nếu có dịp ghé ĐL quê tớ, đừng quên ghé thăm anh bán bánh đa nhé.
25k để mua "Hương vị nguyên gốc" của Hải Phòng.
phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn