Argentina vs Nigeria "Đừng khóc cho Argentina"

World cup mới qua gần một nữa chặng đường nhưng cũng đã tạo từ bất ngờ này đến hết bất ngờ khác. Đó cũng là quy luật tất yếu của quả bóng tròn làm cho người hâm mộ luôn dõi theo với niềm đam mê bất tận.

Trong vòng bảng World Cup 2018 các đội tham dự đã thể hiện được một lối chơi vô cùng đẹp mắt, họ cho thấy được sự nổ lực và chiến đấu hết mình và tạo ra không ít bất ngờ cho các đội bóng lớn nhiều khó khăn khi phải đối đầu với họ. Argentina sẽ bị loại nếu không đánh bại được Nigeria vào đêm nay. Dù viễn cảnh đó xảy ra, cũng đừng thương tiếc cho Albiceleste. Với những gì đã thể hiện, Lionel Messi và đồng đội không xứng đáng tiếp tục hành trình tại World Cup năm nay!



Không còn là một đội bóng

Đến lúc này, Argentina là nỗi thất vọng lớn nhất tại World Cup 2018. Họ đã bị cầm hòa tệ hại 1-1 trong trận ra quân trước tân binh Iceland, rồi thua tan nát Croatia với tỷ số 0-3 ở loạt trận thứ hai. Argentina từ một ứng viên vô địch hàng đầu đang đứng trước nguy cơ sớm bị loại ngay từ vòng bảng.

Vấn đề của Argentina không chỉ là thành tích kém cỏi, mà còn bởi cuộc khủng hoảng không lối thoát trong nội bộ đội bóng. Theo báo giới Argentina, các cầu thủ được cầm đầu bởi Lionel Messi đã nổi loạn chống lại HLV Jorge Sampaoli ngay trong giải đấu này. Họ đã cãi vã, tẩy chay ông thầy trước, trong và cả sau trận thua nhục nhã Croatia. Rất nhiều thông tin khẳng định, Messi và đồng đội còn đề nghị LĐBĐ Argentina sa thải Sampaoli ngay lập tức. Và khi nhận được câu trả lời là “không” vì những lý do khác nhau, họ lại đòi truất quyền chỉ đạo của Sampaoli, muốn tự xếp đội hình trong trận cầu sinh tử với Nigeria đêm nay?!
Argentina chẳng còn gì giống một tập thể đúng nghĩa, chứ đừng nói tới một đội bóng có thể chiến thắng tại sân chơi số một hành tinh. Với tinh thần và sự hỗn loạn hiện tại, ngay cả một đội bóng với toàn ngôi sao thế giới cũng sẽ gục ngã trước bất cứ đối thủ nào tại World Cup, chứ đừng nói tới một đội hình không hề có lối chơi, miếng đánh nào, và chỉ biết lệ thuộc hoàn toàn vào Messi. 

Thật đáng tiếc, World Cup 2018 lại đang trở thành cơn ác mộng của ngôi sao được thừa nhận có kỹ năng chơi bóng số một thế giới, song lại rất kém trong khả năng chịu đựng, bản lĩnh và phẩm chất lãnh đạo này. Trong trận hòa Iceland, Messi đã bỏ lỡ một quả 11m. Đến trận thua Croatia, anh hoàn toàn mất hút, gần như chỉ đi bộ trên sân. Thật khó trông đợi Messi có thể vực dậy một đội bóng đã mất hết tinh thần chiến đấu như Argentina lúc này.



Cứu sao nổi Albiceleste!?

Thực ra, chính Nigeria đã đem lại hy vọng lách qua khe cửa hẹp cho Argentina, khi đội bóng châu Phi bất ngờ đánh bại Iceland 2-0 ở loạt trận thứ hai. Nhờ Đại bàng xanh thắng trận đó mà Argentina mới gần như có quyền tự quyết ở trận này. Cụ thể, nếu đánh bại Nigeria, Argentina sẽ trực tiếp loại đối thủ này và có nhiều cơ hội chiếm ngôi nhì bảng, do Iceland thật khó vượt qua được một Croatia đang rất xuất sắc.
Nigeria đã cho Argentina cơ hội, song cũng thật khó để tin Messi và đồng đội có thể tận dụng được thời cơ. Không thể có chuyện, đội bóng của Leo sẽ lột xác chỉ sau một đêm, có thể giải quyết mọi ung nhọt và cả chất lượng rất hạn chế trong đội bóng. Ngay trước thềm trận sinh tử với Nigeria đêm nay, người ta cũng chẳng thể biết chắc bao nhiêu vị trí sẽ đá chính trong đội hình ra sân của Argentina. Đơn giản, đó đang là một tập thể hỗn loạn, mỗi người nhìn về một hướng và được cầm đầu bởi Messi.
Argentina chẳng đáng để tiếc nuối nếu bị loại vào đêm nay. Và hãy đừng khóc cho Messi và đồng đội nếu điều đó xảy ra!
phodesign

⭐♡ Hãy cùng nhau chia sẽ những thông tin hay nhất về kiến trúc và các file mẫu bản vẻ đẹp nhé !.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn