Thông tin chi tiết căn hộ LA COSMO Quận Tân Bình

LA COSMO là dự án căn hộ ở phân khúc cao cấp nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, dự án được thiết kế theo dòng Asotoria mà chủ đầu tư AN GIA HƯNG đã triển khai rất thành công tại Q2, tiếp nối thành công chủ đầu tư tiếp tục cho ra mắt một dự án căn hộ hạng sang với thiết kế có lửng đầu tiên tại trung tâm quận Tân Bình.
Phối cảnh thiết kế chung cư LA COSMO Quận Tân Bình
Phối cảnh thiết kế chung cư LA COSMO Quận Tân Bình

Căn Hộ La Cosmo đã phá vỡ những quy tắc thiết kế thông thường để trở thành một nơi hội tụ đầy đủ yếu tố tiện nghi và thăng hoa cảm xúc, nơi có đủ không gian để cả gia đình thả bước cùng nhau. Dự án là sự kết hợp hài hòa của không gian, thiên nhiên, hòa quện với phong cách cổ điển, hiện đại, sự thuận lợi của vị trí dự án và văn hóa cộng đồng nơi đây, cho thấy đây là dự án đáng được quan tâm tại quận Tân Bình-HCM.

{tocify}
Phối cảnh thiết kế tầng đế thương mại dịch vụ của chung cư LA COSMO Quận Tân Bình
Phối cảnh thiết kế tầng đế thương mại dịch vụ của chung cư LA COSMO Quận Tân Bình

TỔNG QUAN: 

Tên dự án :                           La Cosmo Residences
Phát triển dự án :                  An Gia Hưng Corporation
Vị Trí :                                   340C Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đơn vị xây dựng :                 An Gia Hưng
Đơn vị thiết kế kiến trúc : Hàn Quốc
Đơn vị thiết kế cảnh quan : Mỹ
Khởi công:                            Tháng 6 năm 2018

Thời gian bàn giao :              Tháng 6 năm 2020
Số căn hộ :                            500 Căn
Số Block:                               2 Block
Chiều Cao :                           25 Tầng trong đó có 1 tầng hầm
                                              Tầng 6 -13 Căn hộ có lửng
                                              Tầng 14 – 25 Không lửng
Thiết kế:                               2PN – 3PN(Gác lửng)
Diện tích căn hộ:                  2 PN 62m2 – 77m2 – 80m2 và 3 PN 95m2 – 99m2 – 101m2.
Phí quản lý:                          Dự kiến 10.000 VNĐ/m2 năm đầu tiên
Quy mô dự án:                     5000m2
Mật độ xây dựng:                 35%

VỊ TRÍ:

Tọa lạc tại số 340C Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình. Đây là đoạn gần bên giao lộ Út Tịch & Hoàng Văn Thụ và dự án nằm ngay bên cạnh công an Quận Tân Bình.
Khu vực này có kết nối giao thông rất thuận tiện khi tránh được hướng kẹt xe như phía Cộng Hòa. Có nhiều tuyến giao thông như ra đường bờ kè Hoàng Sa – Trường Sa về trung tâm Quận 1, hay di chuyển vào Nguyễn Thái Bình ra Trường Chinh và thuận tiện nhất là thẳng ra Lý Thường Kiệt về phía Quận 10 & Quận 5 – 6.
Dự án La Cosmo nằm trên đường Hoàng Văn Thụ – Tân Bình này thuận tiện di chuyển hơn rất nhiều. Di chuyển về các quận đều dễ dàng hơn so với các tuyến đường khác tại Tân Bình.

CHỦ ĐẦU TƯ:

Chủ đầu tư dự án La Cosmo Quận Tân Bình là công ty BĐS An Gia Hưng. AGH là công ty CP hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản. Với khát khao tạo ra những công trình chất lượng bền vững và hướng sản phẩm đến khách hàng là những người có nhu cầu ở thực sự, mang lại không gian sống thông minh cho các gia đình trẻ chưa có nhiều tích lũy.
Mỗi công đoạn trong quá trình phát triển dự án, chúng tôi đều đạt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu ở mức cao nhất. Vì thế, trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, từng chi tiết nhỏ nhất... mang lại sự thuận tiện và hài lòng cao nhất cho khách hàng.

THIẾT KẾ:

Với thiết kế có lửng là sản phẩm đặc trưng của dạng căn hộ La Cosmo Quận Tân Bình, tầng lững giúp căn hộ trở nên linh hoạt và xinh xắn hơn, phù hợp hơn với đời sống và sinh hoạt của gia chủ.
Tầng lửng căn hộ La Cosmo có diện tích khoảng 1/3 diện tích sàn căn hộ, và chiều cao sàn sẽ cao hơn so với căn hộ thông thường, tạo không gian thoáng, tạo nên độ tinh tế cho căn hộ
Tùy theo mục đích sử dụng của tùng gia chủ mà gác lửng được sử dụng theo phong cách riêng, cầu thang được bố trí hợp lý để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ, gầm cầu thang có thể được bố trí thêm tủ đựng đồ, ngăn kéo,...

TIỆN ÍCH NỘI KHU VÀ NGOẠI KHU LA COSMO:

La Cosmo nằm khu vực trung tâm Tân Bình nên hầu như tất cả các tiện ích đều tập trung trong bán kính 3km . Nổi bật trong đó có thể kể ra như :
+ Siêu thị & TTTM : Maximart Cộng Hòa, Pico với Lotte Mart, Vinmark Cộng Hòa, Coop Mart gần bên, CGV Cộng Hòa hay các siêu thị điện máy lớn.
+ Bệnh viện Thống Nhất, BV quốc tế Mekong, bệnh viện FV, Bệnh viện Tâm Đức…
+ Trường cấp 2 – 3 và hàng loạt các trường đại học như Kinh Tế, Tài Chính Marketing, Hồng Bàng, Ngoại Thương, Du lịch Saigon Tourist.
Trong khu vực lân cận La Mosco hầu như không thiếu gì cho nhu cầu sống hằng ngày của cư dân nếu sống tại Tân Bình. Nếu quý khách đam mê ẩm thực miền trung thì có thể di chuyển vào chợ Bà Hoa cách đó chưa đến 10p có rất nhiều món miền Trung ngon và rẻ.
Bên cạnh đó, La Cosmo được quy hoạch chuẩn căn hộ cao cấp nên các tiện ích nội khu trong căn hộ cũng rất chuẩn. Nổi bật trong đó phải nhắc đến hồ bơi tầng thượng đến 400m2 sẽ là không gian lý tưởng để thư giãn và ngắm toàn cảnh Tân Bình về đêm.
-Hồ bơi tầng 25 rộng 400m2, Gym 360 độ, Sảnh đón khách chuẩn 5 sao, khuôn viên đi bộ bao quanh khu vực 5000m2, khu Compound khép kín cực kỳ an toàn, hệ thống video call từ căn hộ đến sảnh, bảo vệ, tầng hầm, thẻ từ an ninh...
Đặc biệt là hệ thống báo cháy và chữa cháy được chủ đầu tư rất chú trọng, có hệ thống dây thoát hiểm cho từng căn hộ, cảm biến nhiệt, cảm biết khói...thiết bị được nhập từ các thương hiệu uy tín.

Mặt bằng tầng điển hình chung cư La Cosmo
Mặt bằng tầng điển hình chung cư La Cosmo
Mặt bằng tầng điển hình chung cư La Cosmo- ảnh 2
Mặt bằng tầng điển hình chung cư La Cosmo- ảnh 2
Mặt bằng tầng điển hình chung cư La Cosmo- ảnh 3

Mặt bằng căn hộ thông tầng lacosmo


Mặt bằng căn hộ thông tầng La cosmo
Mặt bằng căn hộ thông tầng La cosmo

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ



Nội thất căn hộ chung cư La Cosmo
Nội thất căn hộ chung cư La Cosmo
Nội thất căn hộ chung cư La Cosmo- ảnh 2



Nội thất căn hộ chung cư La Cosmo- ảnh 3



Bảng tiến độ thanh toán chung cư Lacosmo
Bảng tiến độ thanh toán chung cư Lacosmo


1 Nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

  1. Mọi người ơi cho mình hỏi có ai mua hoặc nắm rõ dự án La cosmo quận Tân Bình không ạ... Có người mua phải chờ mòn mỏi 3 năm thì mới được thông báo dự án không xin giấy phép từ tầng 19-25 được và gọi lên văn phòng để trả tiền cọc.
    Nhân viên đó trước giờ chưa liên hệ bao giờ và gọi các sales khác thì báo vẫn bình thường.

    https://i.pinimg.com/564x/b6/68/dd/b668ddcb7a392b677ce5af9410bf6b90.jpg

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn