Vì sao Bất động sản Thanh hóa hấp dẫn nhà đầu tư?

Trước hết phải nói đến sự tăng trưởng kinh tế của Thanh hóa năm 2015  đạt 11.8%, trong khi GDP của cả nước là 6.68%. Đây được coi là con số tăng trưởng khá ấn tượng.
Hệ thống giao thông đồng bộ thuận lợi với đầy đủ các loại hình giao thông: Đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không, cửa khẩu quốc tế, cảng hành không và cảng nước sâu Nghi Sơn.
Thanh Hóa là tỉnh đất rộng, người đông với diện tích tự nhiên lớn thứ 5 cả nước, dân số gần 3,5 triệu người đứng thứ 3 sau Hà Nội và TP.HCM. Trong đó, lực lượng lao động khá dồi dào với 2,1 triệu lao động, trình độ văn hóa tương đối cao. Đây là lợi thế lớn trong việc phát triển các ngành công nghiệp sử dụng nhiều lao động có trình độ cao, chuyên gia nước ngoài đến với Thanh hóa cũng khá đông.
Với nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp, nhiều di tích lịch sử văn hóa có giá trị, di sản văn hóa thế giới....các bãi biển đẹp như: Sầm Sơn, khu du lịch sinh thái Quảng Cư, Nam Sầm Sơn, khu di lịch biển Hải Tiến, biển Hải Hòa đang được đầu tư, phát triển...
Thanh Hóa cũng là tỉnh đứng đầu cả nước về thu hút vốn FDI từ Nhật Bản, chiếm gần 30% trong tổng vốn đầu tư.
Cuộc gặp giữa lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và nhiều nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam như các tập đoàn Vingroup, Sun Group, FLC, HUD, Eurowindow, TH Truemilk, Vietnam Airlines, Vinatex..., do BIDV tổ chức.
Nếu như trước đây, Thanh Hóa từng bị gắn với một vài định kiến không hay, thì nay, khu vực này đang từng bước thay đổi hình ảnh, trở thành một trong những địa phương thu hút đầu tư mạnh mẽ.
Quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn
Năm 2014, Tập đoàn FLC đã tiến hành đầu tư hàng loạt các dự án tại Thanh Hóa với tổng số vốn đăng ký đầu tư lên tới 1 tỷ USD như: Dự án nhà ở hỗn hợp Nam thành phố Thanh Hóa, quy mô khoảng 2 ha với tổng mức đầu tư khoảng 800 tỷ đồng. Dự án Khu nhà hỗn hợp FLC Complex Thanh Hoá, dự án khu trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ chung cư có tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng. Đặc biệt, FLC đang tập trung tổng nguồn lực để gấp rút hoàn thiện siêu dự án FLC Samson Beach & Golf Resort với tổng vốn đầu tư gần 5.500 tỷ đồng.
Một tập đoàn khác cũng được tỉnh Thanh Hóa cấp giấy chứng nhận đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Tân Dân (tại xã Tân Dân, huyện Tĩnh Gia) là Tập đoàn T&T. Dự án có tổng diện tích 117ha, trong đó việc xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống nhà hàng, khách sạn, biệt thự cùng khu dịch vụ tổng hợp chiếm diện tích 7,7ha; hệ thống khách sạn từ 3 đến 5 sao, tòa tháp T&T và quảng trường biển trên diện tích 22,2ha; còn lại là công viên cây xanh, khu giải trí cao cấp và biệt thự ven hồ…
Dự kiến, dự án sẽ khởi công từ quý III/2014 và đi vào hoạt động từ quý III/2018. Khi hoàn thành dự án sẽ là khu đô thị sinh thái hiện đại, chất lượng cao nhằm khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế của địa phương.
Tập đoàn Vingroup sẽ xây dựng một trung tâm thương mại, khách sạn cao 25 tầng theo mô hình chuẩn Vincom trên tổng diện đất 5.500 m2 và một khu nhà thương mại biệt thự 3 tầng trên diện tích đất 44.740 m2. tại khu trung tâm hành chính thành phố cũ thuộc phường Điện Biên, thành phố Thanh Hoá,
Ảnh minh họa
Thanh Hoá là một trong 2 tỉnh đầu tiên ở Việt Nam thực hiện mô hình Quần thể thương mại - khách sạn và khu phố đi bộ phục vụ du lịch. Tập đoàn Vingroup cam kết sẽ tập trung thi công và hoàn thành cả 2 dự án vào ngày 3/2/2016.
Ảnh minh họa
Vincom Shophouse Thanh Hóa tọa lạc tại trung tâm thành phố thuộc Phường Điện Biên -Thành Phố Thanh Hóa, có diện tích quy hoạch dự kiến khoảng 52.74m2, bao gồm khách sạn cao 25 tầng trên tổng diện tích đất 5.500m2 và một khu nhà thương mại biệt thự 3 tầng trên diện tích đất 44.740 m2. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, gồm các không gian kinh doanh, sinh hoạt, thư giãn và đặc biệt là những khoảng xanh được lồng ghép khéo léo, Vincom Shophouse Thanh Hóa không chỉ tối ưu hoá không gian sống mà còn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho các chủ sở hữu.

Lợi thế nổi bật của khu Shophouse là nằm trong khuôn viên tổ hợp Vincom Thanh Hóa, có quy mô và hiện đại bậc nhất thành phố theo mô hình “Một điểm đến - Mọi nhu cầu” với đầy đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…
Môi trường thuận lợi, điều kiện tự nhiên ưu đãi, với nhiều điểm khác biệt riêng có, Thanh Hóa đang trở thành một trong những điểm nóng hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản và nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó lãnh đạo tỉnh  Thanh Hóa cam kết “Luôn đồng hành, luôn luôn là đối tác tin cậy, lâu dài của doanh nghiệp”, đồng thời sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư đến đầu tư kinh doanh có hiệu quả cao trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
NEWSSAIGON.NET


Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn