Đại lý chính thức của vincom shophouse Thanh hóa.

Shophouse hay tên tiếng Việt là "Nhà phố thương mại", là mô hình bất động sản được ưa chuộng ở các đô thị Châu Âu và Mỹ từ cách đây rất lâu, sau đó xuất hiện ở Châu Á và ngày càng được “trọng vọng” tại các thành phố lớn của Đông Nam Á. Shophouse là một loại hình nhà ở kết hợp với kinh doanh tại chính ngôi nhà đó, thường là nhà mặt đất có 2 tầng trở lên, tập trung ở các tuyến phố buôn bán sầm uất. Shophouse ra đời cùng với giai đoạn phát triển đô thị, khi các thành phố gia tăng dân số nhanh chóng khiến nhu cầu mua sắm gần các tuyến phố đông dân cư trở nên cần thiết, trong khi đó, gần như không còn quỹ đất để mở chợ hay trung tâm thương mại. Shophosue – loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Nói một cách khác Shophouse - nhà phố thương mại chính là "phiên bản nâng cấp của nhà mặt phố tiện để làm kinh doanh", cùng sự phát triển của kinh tế và quy hoạch kiến trúc xây dựng, Shophouse sẽ là tương lai của các dãy nhà mặt phố ở các dự án mới.



Căn góc Vincom Shophouse. 





Qua thời gian, Shophouse biến thành xu thế của tất cả các đô thị đang phát triển, hình thành nên một khu phố có đầy đủ các mặt hàng, phục vụ cho cả khách hàng ở nơi khác đến mua sắm hoặc đơn giản chỉ để thưởng thức không khí náo nhiệt. Lúc này, các căn shophouse không còn chỉ phục vụ cho các dân cư địa phương nữa mà trở thành một bản sắc riêng, văn hóa riêng, biến khu phố trở thành trung tâm mua sắm của thành phố phát triển.
Vincom Shophouse Thanh Hóa tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Thanh Hóa thuộc Phường Điện Biên
 Loại hình phát triển:
+ Khách sạn cao  25 tầng
+ Nhà phố thương mại
- Số lượng: 152 căn
- Diện tích:78m2 - 200m2/căn
- Số tầng : 4 tầng (tầng 1 để kinh doanh, các tầng trên để ở)
- Thiết kế: Kiến trúc tân cổ điển
- Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài
- Hình thức sở hữu: Sổ hồng
Vincom Shophouse là là sự kết hợp hài hòa giữa cửa hàng kinh doanh và nhà ở. Theo thiết kế thì đây là khu thương mại hội tụ tất cả những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. là khu mua sắm cao cấp bậc nhất của Bắc trung bộ


Người dân Thanh hóa đều biết, vị trí dự án là đẹp nhất, chủ đầu tư uy tín nhất , số lượng shophouse chỉ có hạn, dự án duy nhất của Vingroup tại trung tâm thành phố. Hãy là những người đầu tiên liên hệ với chúng tôi..

 Bảng giá: XEM
 Tín độ thanh toán: XEM
 Mặt bằng chi tiết: XEM
 Chính sách vay ưu đãi về lãi suất: XEM
 Và những ưu đãi kèm theo xin vui lòng:
Xem chi tiết ở nút XEM THÊM bên dưới


Mặt bằng Vincom Shophouse Thanh Hóa
Mặt bằng bố trí tổng thể Vincom Shophouse Thanh Hóa


Vincom Shophouse Thanh Hóa



Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn