Biệt thự cao cấp FLC Residences Samson

Điều kiện giao thông thuận tiện, vị trí độc đáo kết hợp với quy mô đầu tư lớn và các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao tạo ra lợi thế vượt trội cho Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. An cư tại FLC Residences Samson là sự lựa chọn thông minh của những con người luôn muốn đề cao và tận hưởng những giá trị sống đẳng cấp, văn minh.
Nằm ở vị trí địa lý đẹp bậc nhất với thế “ỷ sơn, hướng hải” (sau lưng là núi, trước mặt là sông biển), đây không chỉ là nơi hội tụ những cảnh quan thiên nhiên độc đáo, mà còn là vùng đất an lành, mang đến nhiều may mắn lâu bền. Các căn biệt thự thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được xây dựng với ý niệm phong thủy về một vận hội tốt đẹp cho chủ nhân.

{tocify} $title={Xem Nhanh}

Biệt thự cao cấp FLC Residences Samson
Toàn cảnh khu biệt thự cao cấp FLC Residences Samson

ĐIỂM NHẤN KIẾN TRÚC


FLC Residences Samson là khu biệt thự cao cấp sân golf ven biển đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Nằm tại một trong những vị trí đẹp nhất của quần thể, ngay sát sân golf, trải dọc bờ biển, gần khu vui chơi giải trí, áp sát khu nghỉ dưỡng 5 sao, tất cả các căn biệt thự đều sở hữu không gian ngút ngàn của màu xanh nước biển và thảm cỏ.

Quy hoạch tổng thể Khu biệt thự FLC Residences Samson
Quy hoạch tổng thể Khu biệt thự FLC Residences Samson



Khu biệt thự FLC Residences Samson bao gồm 3 phân khu với thiết kế đa dạng, đáp ứng sở thích và phong cách của mỗi khách hàng.
The Premier: Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp gồm 22 căn biệt thự hướng biển với 3 - 4 phòng ngủ, mang phong cách bungalow của Ấn Độ từ thế kỷ thứ XVII.
The Premier là sự hòa trộn giữa thiết kế đơn giản mà tinh tế, khuôn viên được phân bổ một cách tối ưu cho các khoảng không gian riêng, mang lại những khoảnh khắc riêng tư và yên bình.
The Luxury: Với 292 căn biệt thự cao cấp, The Luxury sẽ mang tới trải nghiệm thực sự thú vị khi từ biệt thự, có thể phóng tầm nhìn ra bờ biển mát lành và sân golf tuyệt đẹp hay vườn cây nhiệt đới sống động.
The Charm: Gồm 152 căn biệt thự và liền kề mặt phố, The Charm sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn không gian sống nhỏ và ấm cúng.

THE PRIMIER VILLAS (Quốc đảo xinh đẹp)


Thiết kế theo phong cách tối giản của bungalow, The Premier mang đến một không gian sống đơn giản, hài hòa nhưng tinh tế.
Ánh sáng tự nhiên và hướng nhìn biển được tối đa hóa trong việc thiết kế các phòng chức năng để tạo hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cũng như cảm giác thư giãn và bình yên cho chủ nhân biệt thự.
Các phòng chức năng được bố trí kết nối với nhau nhằm tạo sự linh hoạt và tiện nghi. Mỗi căn biệt thự đều có bể bơi và sân vườn.
Đáp ứng cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất về nghỉ dưỡng biển và được quản lý bởi Serenity Holding, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, The Premier chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đẳng cấp.


THE PRIMIER VILLAS

Nếu các bạn tinh ý cũng có thể nhận ra đây là một phong cách thiết kế dành cho các công trình du lịch khách sạn theo phong cách boutique tạo nên trải nghiệm yên bình và thoải mái cho du khách.


THE LUXURY VILLAS (Đại dương xanh thu nhỏ)



Lấy cảm hứng từ biển xanh và những sinh vật hải sinh kỳ bí, The Luxury được mệnh danh như một đại dương thu nhỏ. Đặc trưng riêng của luồng không khí mặn mòi từ vùng đất giao thoa sông và biển nơi hạ nguồn sông Mã được các kiến trúc sư tài hoa tận dụng trong từng không gian.
Biệt thự Ngọc Trai (The Pearl villa), Biệt thự San Hô (The Coral villa) và Biệt thự Sao Biển (The Starfish villa), mỗi khu mang một phong cách riêng biệt nhưng được kết nối một cách thú vị bởi những tuyến đường thơ mộng mang tên sinh vật biển quý hiếm như Hải Sâm, Hải Yến, Hải Long…
292 căn biệt thự gặp nhau ở một điểm nhấn trong thiết kế, mọi không gian trong nhà đều có xu hướng mở ra với thiên nhiên, nơi có những khung cảnh tuyệt đẹp.
Phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và các không gian khác đều được thiết kế cửa thật lớn, cho nắng, gió ùa vào, cho người và thiên nhiên gần như không còn khoảng cách. 


The Luxury  villa

THE PEARL VILLAS (Tổng diện tích 343m2)


Đẳng cấp và sang trọng như chính cái tên, 116 căn biệt thự Ngọc Trai là 116 tác phẩm kiến trúc Singapore hoạ từ sự kết hợp không gian bên trong với cảnh quan bên ngoài.
Hướng nhà tương tác tốt nhất với những mảng xanh của sân golf, vẻ êm đềm của bờ biển.
Bao quanh biệt thự và ban công trước – sau là các loại cây nhiệt đới và những thảm cỏ xanh, vừa tạo bóng mát mà không che lấp tầm nhìn ra biển.
3 phòng ngủ tiện nghi cùng không gian sinh hoạt chung sẽ mang đến cho bạn cùng những người thân yêu những giây phút quây quần ấm cúng và riêng tư linh hoạt.

THE PEARL VILLAS

THE CORAL VILLAS (Tổng diện tích 328m2)


114 căn biệt thự San Hô hướng biển có kiến trúc nhẹ nhàng và kiêu sa nép mình bên bãi biển trải rộng, hưởng trọn hương vị biển mỗi sớm mai.
Không chỉ sở hữu một khung cửa, bạn còn làm chủ cả một không gian yên bình và xanh mát.
Tự do, mạnh mẽ khi được sống cùng biển là cảm nhận Biệt thự San Hô mang đến cho bạn mỗi ngày. Chỉ cần với tay mở cửa sổ, bạn sẽ cảm nhận ngay tức khắc luống không khí trong lành, phóng khoáng tràn vào từ biển khơi, mọi góc nhà đều tràn đầy sự tươi mới.
Khỏe mạnh, thanh thản cùng Biệt thự San Hô, bạn còn mong đợi gì hơn nữa?
THE CORAL VILLAS

THE STARFISH VILLAS (Tổng diện tích 343m2)


62 căn biệt thự Sao Biển hướng nhìn sân golf 18 lỗ dạng links, để chìm đắm giữa không gian bao la, khoáng đạt, mang lại cảm giác sống tự do, tự tại và niềm hứng khởi để bắt đầu mỗi ngày mới tươi đẹp.
Đứng ở tầng ba, có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh biển, núi và sân golf với đường lăn bóng gợn sóng, cồn cát lộng gió và thảm cỏ xanh mượt.
THE STARFISH VILLAS

THE CHARM VILLAS (Vẻ đẹp quyến rủ)



The Charm, thêm một sự lựa chọn nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà với mức giá hợp lý trong quần thể 5 sao về kiến trúc, nghỉ dưỡng và dịch vụ.
152 căn biệt thự và liền kề có kiến trúc mở sẽ mang lại nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mọi khách hàng. Mọi ngôi nhà đều được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, gió trời và gắn kết mềm mại với không gian thiên nhiên xanh xung quanh.
The Charm với giá trị sống vượt trội đang chờ đón bạn.
THE CHARM VILLAS
Tiện ích
Khu nghỉ dưỡng: Vị thế độc đáo ngay tại cửa sông góp phần tạo nên nguồn năng lượng thịnh vượng cho toàn khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Samson, khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại toàn miền Bắc và Bắc Trung Bộ.
Với thiết kế đơn giản, dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn, FLC Luxury Resort Samson vừa mang hơi thở hiện đại, năng động của thành phố biển, vừa kiến tạo những giây phút bình yên quý giá giữa ốc đảo xanh hiền hòa.
Nội thất FLC Luxury Resort Samson
Nội thất phòng nghĩ dưỡng FLC Luxury Resort Samson


Khách sạn: Với 280 phòng khách sạn và 200 bungalow, FLC Luxury Hotel Samson đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch đến với thành phố Biển Sầm Sơn. Với thiết kế hình cánh cung độc đáo, ôm trọn bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam và mọi căn phòng đều được thiết kế để nhìn ra biển, FLC Luxury Hotel Samson sẽ đưa đến cho bạn một cảm giác thoải mái, gần gũi như khi bạn ở trong chính ngôi nhà của mình.


Phối cảnh thiết kế khách sạn FLC Luxury Hotel Samson
Phối cảnh thiết kế khách sạn FLC Luxury Hotel Samson


Bể bơi nước mặn ngoài trời: Ngâm mình trong làn nước mặn lấy từ biển khơi, ấm áp bất kì lúc nào bạn muốn, trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, là món quà đặc biệt chủ đầu tư dành tặng cho cư dân FLC Residences Samson. Với diện tích hơn 5000m2, là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Sân golf 18 hố dạng links: Là trung tâm của quần thể dự án FLC Samson Beach & Golf Resort, là sự kết hợp giữa nhà thiết kế sân golf huyền thoại Nicklaus Design và công ty quản lý xây dựng sân golf hàng đầu thế giới Flagstick.


FLC Samson Golf Links

Với chiều dài 7.200 yards tính từ các điểm phát bóng, FLC Samson Golf Links là sân golf 18 hố tuyệt đẹp dạng links cổ điển, kết hợp cùng cách bài trí hết sức độc đáo của các hố golf với nhiều kiểu greens khác nhau. Những fairway nhấp nhô cùng không gian ngập gió, thách thức khả năng của những golf thủ sành điệu, ở mọi góc chơi.

Hạng mục Golf Club của FLC Samson Golf Links
Hạng mục Golf Club của FLC Samson Golf Links


Golf Club: Nhà câu lạc bộ 5 sao sang trọng và đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi như nhà hàng, cửa hàng Pro Shop, phòng tắm hơi, bể sục, phòng looker, … riêng tư và an toàn, cùng sự chăm sóc chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, sẽ đưa đến cho gôn thủ sự hài lòng hơn cả mong đợi

Nội thất khu spa của FLC Residences Samson
Nội thất khu spa của FLC Residences Samson

Khu Spa: Không gì thoải mái hơn những giây phút thư giãn để tái tạo năng lượng với dịch vụ spa tại FLC Residences Samson. Cư dân có thể tận hưởng dịch vụ massage 5 sao cao cấp trên bờ cát trắng giữa những hàng dừa xanh ngát, lắng nghe sóng biển rì rào hay tại khu spa trong nhà.
Khu nhà hàng & quầy bar: Không chỉ hấp dẫn du khách bởi không gian tươi đẹp, The Luxury còn mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn về phong khách ẩm thực với hệ thống nhà hàng, quầy bar đa dạng. Đây cũng là không gian của những bữa tiệc gia đình, bữa tiệc bạn bè trong tiếng nhạc của những đêm nhạc Flamenco say đắm, nhạc pop sôi động, nhạc đồng quê bình dị mà quyến rũ,…

Trung tâm hội nghị của FLC Residences Samson
Trung tâm hội nghị của FLC Residences Samson

Trung tâm hội nghị: Trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa 1300 chỗ ngồi nằm trong The Luxury đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế, tiện nghi, tiện ích và nhân sự đáp ứng những hội nghị, hội thảo cấp cao. Thiết kế thông minh, khu trung tâm hội nghị dễ dàng thay đổi không gian để đáp ứng nhiều yêu cầu lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc quy mô của từng sự kiện.
Khu vui chơi giải trí: Với nhiều trò chơi và hoạt động cảm giác mạnh rất thú vị mang đến những niềm vui vô tận, tổ hợp vui chơi giải trí sẽ đưa bạn và gia đình cùng chia sẻ giây phút say mê sống động và khám phá nhiều trải nghiệm mới mẻ, mạo hiểm.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn