Dự án Hiệp Thành city: Khu phức hợp thương mại dịch vụ của Quận 12

Với quy mô 12 ha, Hiệp Thành City đang từng bước hiện hữu thành trung tâm thương mại – dịch vụ - giải trí hiện đại, sầm uất của quận 12 nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 600.000 người dân nơi đây.
Vị trí chiến lược
Dự án nằm trong khu vực sầm uất nhất quận 12 tập trung nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ và giải trí. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chủ nhân phố thương mại Hiệp Thành City dễ dàng tận hưởng các tiện ích về giáo dục, y tế, công viên trung tâm, khu thể thao cộng đồng, cơ sở giáo dục từ bậc mầm non, tiểu học đến đào tạo đại học đã được xây dựng và đi vào hoạt động. Bên cạnh đó Hạ tầng kỹ thuật, như điện, nước, viễn thông - công nghệ thông tin bằng cáp quang được thiết kế để đáp ứng yêu cầu kết nối quốc tế.
Sở hữu hạ tầng giao thông được xây dựng hoàn chỉnh, rộng lớn. Từ dự án thuận tiện kết nối ra toàn vùng kinh tế quận 12 và các quận trung tâm như Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình và khu vực trung tâm chỉ 15 phút.
Với lợi thế của một đô thị vệ tinh, trong quá trình phát triển những năm gần đây, quận 12 đã đón nhận một lượng lớn dân cư từ các quận trung tâm thành phố để an cư và đầu tư.

Môi trường sống xanh
Mặc dù được phát triển trên quỹ đất hạn chế của khu vực trung tâm nhưng Hiệp Thành City vẫn được chủ đầu tư chú trọng môi trường sống với những công trình công viên cây xanh đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một khu đô thị đầy đủ tiện ích, xanh - sạch - đẹp.
Thiết kế hài hòa và tinh tế giữa hàng cây xanh, công viên và hồ nước đã tạo nên cho Hiệp Thành City khung cảnh thanh bình và không gian thoáng mát, trong lành…
Trên thực tế, Hiệp Thành không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi để những chủ nhân tận hưởng cuộc sống xanh, điều mà những khu vực trung tâm đang thiếu hụt do mật độ dân số quá cao.
Hiệp Thành City góp phần giải quyết mặt bằng thương mại
Khu thương mại Hiệp Thành City không chỉ sở hữu một vị trí tối ưu tại khu vực trung tâm quận 12 mà còn có được 3 mặt tiền rộng rãi trên những tuyến đường kết nối đô thị quan trọng tạo nên sự thuận tiện tối đa về vị trí, giao thông và không gian để kinh doanh.
Đây sẽ là phố thương mại sầm uất hàng đầu nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ, giải trí từ bình dân đến cao cấp. Dự án được phát triển dựa trên nhu cầu thực tiễn của thị trường vốn luôn thiết hụt mặt bằng thương mại tại những khu vực trung tâm.
Mọi thông tin chi tiết. Vui lòng liên hệ: 0906 927 145 Ms. Vân

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn