FLC Sầm Sơn: Những dấu mốc thần kỳ

Tháng 4-2014 Tập đoàn FLC chính thức được UBND tỉnh Thanh Hóa trao giấy chứng nhận đầu tư quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tiêu chuẩn quốc tế tại thị xã Sầm Sơn, đánh dấu sự gặp nhau giữa chiến lược đầu tư của tập đoàn FLC và ước vọng quyết tâm của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thanh Hóa trong việc khai thác tiềm năng, đưa du lịch Tỉnh sánh tầm khu vực.
" Tiềm năng về du lịch của Thanh Hóa, đặc biệt là tiềm năng du lịch của Sầm Sơn, thứ hai là môi trường đầu tư, yếu tố thứ 3 là vị trí địa lý, ba yếu tố quyết định để FLC đầu tư một dự án lớn váo Thanh Hóa." (Ông Doãn Văn Phương phó chủ tịch thường trực HĐQT tập đoàn FLC)
Được quy hoạch trên một khu đất trên 200ha, thuộc địa bàn xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, nơi tiếp giáp giữa dòng Sông Mã và bờ biển Sầm Sơn.
Tháng 5/2014 dự án được khởi công, từ đây một câu chuyện kỳ tích bắt đầu được biết đến. Một vùng đất hoang sơ, phi lao và cát trắng, sau 5 tháng kể từ ngày khởi công, tháng 10/2014 đồng loạt tất cả các hạng mục đều đồng loạt thi công, một diện mạo mới một công trình đồ sộ được hiện ra...
Dự án có tổng mức đầu tư 5500 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: Sân golf 18 lổ, nhà câu lạc bộ golf rộng 8000m2, khu resort 5 sao cao cấp gần 100 phòng, khách sạn 5 sao gần 600 phòng, bể bơi 4 mùa nước mặn lớn nhất Việt Nam rộng 5100 m2, trung tâm hội nghị Quốc tế 1300 chổ, khu vui chơi giải trí và gần 1000 căn biệt thự.
Lãnh đạo các cấp tỉnh Thanh Hóa đã giành cho dự án, chủ đầu tư và các nhà thầu những chính sách, sự hỗ trợ tối đa. Tập đoàn FLC đã huy động con người và máy móc thiết bị chưa từng có, hàng trăm chuyên gia nước ngoài, hàng nghìn kỹ sư công nhân viên, cũng máy móc thiết bị làm việc ngày đêm. Ban lãnh đạo Tập đoàn trực tiếp chỉ đạo thi công, Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, các sở ban nghành và thị xã Sầm Sơn, thường xuyên đôn đốc công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, kiểm tra tín độ dự án.
Không khí khẩn trương diễn ra từ trong các cuộc họp giao ban của lảnh đạo tỉnh Thanh Hóa, của tập đoàn FLC và lan tỏa trên khắp các công trường của dự án.
" Bên cạnh sự ủng hộ đồng hành của người dân và các cấp chính quyền địa phương, thì sự vững mạnh, chủ động về nguồn lực tài chính, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, điều hành hàng trăm nhà thầu thi công 3 ca trên công trường... đó chính là những yếu tố then chốt để chúng tôi đạt được tín độ như mong muốn" ( Bà Hương Trần Kiều Dung-Thành viên HĐQT Tổng giám đốc tập đoàn FLC)
Tất cả cho một tín độ thần tốc, cho sự tiếp đón chu đáo của Thanh Hóa, với nhiều triệu lượt du khách trong năm du lịch Quốc gia năm 2015, cho diện mạo mới của du lịch xứ Thanh, cho vị thế mới của Thanh Hóa, trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.
Mảnh đất hoang sơ ngày nào đã dần thay da đổi thịt, chỉ trong vòng 1 năm, gần 7 triệu m3 cát đã được bàn tay con người bồi đắp, tạo mặt bằng để xây dựng hàng trăm nghìn m2 công trình, các tòa nhà mang phong cách hiện đại hài hòa với thiên nhiên đồng loạt nổi lên xen giữa màu xanh bát ngát của thảm cỏ sân golf của đường hoa và của Biển-Sầm Sơn
Sân golf 18 lổ FLC SAMSON GOLF LINK là điểm nhấn đầu tiên làm nên đẳng cấp của quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC SAMSON. Cùng với đó là trung tâm hội nghị quốc tế, khu vui chơi giải trí, bể bơi nước mặn 4 mùa lớn nhất Việt Nam, các khu spa, nhà hàng, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao cùng khu nghỉ dưỡng 5 sao A La Cate được thiết kế quản lý thi công và vận hành bởi tập đoàn Serenity đơn vị vận hành khách sạn nổi tiếng Thế Giới.
Tất cả tạo thành một quần thể đồng bộ đặc sắc để có thể thu hút du khách đến với Sầm Sơn 4 mùa trong năm.
Không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn, FLC Sầm Sơn còn là chốn an cư lý tưởng. Trong đợt mở bán đầu tiên khu biệt thự sinh thái FLC Residences Sam Son ngày 31/05, đã có trên 300 khách hàng và nhà đầu tư đặt mua, vượt quá số căn mở bán.
Và không còn là mong ước. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã trở thành điểm đến du lịch 4 mùa, là chốn an cư hơn cả niềm vui sống.
"Thần đèn" FLC biệt danh mà người dân địa phương đặt cho tập đoàn FLC đã thực sự khoác tấm áo mới cho du lịch biển Sầm Sơn, mang lại cho khu du lịch vốn rất giàu tiềm năng, sự tự tin, sẵn sàng đón tiếp cả những du khách quốc tế khó tính nhất.
FLC GROUP

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn