Ngôi nhà không cần cột chống




Ngôi nhà không cột chống.

Một công trình kiến trúc được ra đời dựa trên sự tổng hợp của rất nhiều điều kiện, nhiều yếu tố khách quan cũng như chủ quan..

Trước hết có thể kể đến là ý tưởng của kiến trúc sư, là một thành phần quan trọng để quyết định hình hài của một căn nhà. Tuy nhiên nếu ý tưởng thiên về sự an toàn và thực dụng thì sẽ không đem lại sự mới mẻ đột phá cho ngôi nhà. Nhưng ở chiều ngược lại, nếu ý tưởng quá phong phú và quá bay bổng thì sẽ rất khó đáp ứng về mặt thi công, xây dựng hoặc nếu xây dựng đước thì phải đòi hỏi một công nghệ thạt sự tiên tiến với một giá thành có thể bị đội lên nhiều lần.



Công trình nhà không cột là một ví dụ cho sự đột phá, bay bổng của ý tưởng kiến trúc với kiểu kiến trúc thật hiện đại, mới mẻ. Điều đặc biệt là ngôi nhà hầu như không có cây cột kết cấu nào chống đỡ bên dưới cả mà thay vào đó là bản dầm cầu thang kiêm phần chịu lực chính cho ngôi nhà và phần còn lại vươn ra với khoảng vượt khá ấn tượng lên đến gần 10 mét.

Có người đã cam kết rằng công trình là khả thi và thi công được. Còn bạn thì sao nào..Bạn đánh giá công trinh này như thế nào. có khả thi không ạ?







Ngôi nhà không cột chống.







Ngôi nhà không cột chống.






Ngôi nhà không cột chống.




Ngôi nhà không cột chống.

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn