Hội thảo bất động sản: Hướng đi cần được khuyến khích

Những hội thảo bất động sản chuyên nghiệp đang dần trở thành một diễn đàn ngày càng hữu ích và cần thiết đối với các cá nhân, doanh nghiệp, trong bối cảnh họ đang rất thiếu thông tin và phải đứng trước nhiều sự lựa chọn từ những cơ hội cũng như thách thức của thị trường.

Trong kinh doanh, thông tin là yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Nắm được thông tin, đi trước đón đầu chính là yếu tốt cốt lõi quyết định thành công của mỗi cá nhân, đơn vị. Khi thị trường bất động sản trong nước vừa bước qua giai đoạn khó khăn và có những chuyển biến tích cực, không ít doanh nghiệp cảm thấy băn khoăn khi muốn xác định hướng đi và chiến lược kinh doanh đúng đắn trong thời gian tới. Chắc chắn không ít người đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản vẫn cảm thấy thiếu thông tin về thị trường này, muốn được chia sẻ những thông tin sâu hơn, những góc nhìn mới hơn và những lời khuyên thiết thực hơn để định hướng kế hoạch kinh doanh sao cho hiệu quả.
Hiểu được khó khăn đó của các doanh nghiệp, nhiều hội thảo chuyên sâu về bất động sản đã được tổ chức với mục đích chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm. Thông qua những sự kiện này, bên cạnh việc được tiếp cận nhiều thông tin bổ ích, có những cái nhìn toàn cảnh và sâu sắc về thị trường bất động sản, doanh nghiệp còn được giải đáp những thắc mắc liên quan tới định hướng đầu tư, cơ hội và khó khăn của thị trường và nhận được những lời khuyên, tư vấn từ các chuyên gia đầu ngành.
Hội thảo có sự tham gia đông đảo của các nhân sự cấp cao trong lĩnh vực bất động sản
Không khó để thấy rằng các hội thảo bất động sản đang dần trở nên chuyên nghiệp hơn trên nhiều yếu tố: diễn giả, nội dung chuyên đề và khả năng tương tác giữa khách mời. Tức là không chỉ cung cấp một góc nhìn sâu sắc về thị trường, hội thảo bất động sản còn phát huy vai trò kết nối, tăng cường sự giao lưu và đối thoại giữa chuyên gia với doanh nghiệp, và giữa các doanh nghiệp với nhau.
Theo ông Lê Xuân Trường, Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn, một hội thảo bất động sản chuyên nghiệp và chất lượng không chỉ nằm ở quy mô tổ chức hay giá trị thông tin, mà còn phải thể hiện được sự thấu hiểu và kết nối với các doanh nghiệp. Điều các doanh nghiệp tìm kiếm ở các hội thảo chính là một diễn đàn thực sự để giao lưu, trao đổi và chia sẻ, trong đó họ là nhân tố trung tâm và chủ động.

Khách tham dự liên tục đặt câu hỏi cho các chuyên gia
Hội thảo “Dự báo xu hướng thị trường bất động sản 2015” do Batdongsan.com.vn tổ chức mới đây tại Hà Nội và Tp.HCM được đánh giá là làm tốt vai trò kết nối giữa các chuyên gia và doanh nghiệp. Bên cạnh tính chuyên sâu của chuyên đề, hội thảo còn là một sự kiện mang tính tương tác cao, tạo diễn đàn đối thoại cởi mở cho các khách mời và diễn giả. Từ cơ hội giao lưu thẳng thắn, sôi nổi đó, các doanh nghiệp chính là những người được lắng nghe và được bày tỏ, chia sẻ, từ đó tìm kiếm được thông tin giúp họ nhìn nhận thị trường một cách khoa học, khách quan và thực tế hơn để tiếp tục phát triển một cách chuyên nghiệp và bền vững.

Các chuyên gia nhiệt tình chia sẻ thắc mắc của khách mời tại Hội thảo
Đặc biệt, Hội thảo đã hội tụ gần 800 khách mời đều là các lãnh đạo và cán bộ quản lý cao cấp đến từ những công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam. Đánh giá về chất lượng Hội thảo, ông Phùng Chu Cường, Tổng GĐ Công ty CP Địa ốc Phú Long chia sẻ: “Đây là một hội thảo có chất lượng nội dung tốt và cách tổ chức vô cùng chuyên nghiệp, là mô hình tổ chức mà các hội thảo chuyên đề bất động sản tiếp theo cần học tập và làm theo”. Trong khi đó, Giám đốc chiến lược của Danh Khôi Á Châu, ông Trần Hiếu, thì cho rằng, Batdongsan.com.vn đã tổ chức một sự kiện giao lưu ý nghĩa và vô cùng hiệu quả cho những đơn vị trong ngành.

Ông Đoàn Chí Thanh, Tổng GĐ công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn
Tham dự sự kiện của Batdongsan.com.vn tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 19/12, ông Đoàn Chí Thanh, Tổng GĐ công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn, đánh giá cao về tính hiệu quả của hội thảo “Dự báo xu hướng thị trường bất động sản Việt Nam” bởi Hội thảo đã giúp giới kinh doanh bất động sản có những chia sẻ về 1 năm đã qua và định hướng kinh doanh cho năm 2015 sắp tới. Sau khi tham dự hội thảo, các khách mời đã phần nào tìm được thông tin mình muốn, chia sẻ được khó khăn mình vướng mắc, và thu nhận được những lời khuyên và dự báo hữu ích.
Cùng quan điểm và mong muốn tiếp tục được tham dự các Hội thảo tiếp theo do Batdongsan.com.vn tổ chức, ông Trần Văn Thành, Tổng GĐ Công ty CP Nhà Việt Nam, gợi ý: “Ở những hội thảo chuyên đề tiếp theo, tôi mong muốn được Batdongsan.com.vn chia sẻ những nội dung sâu và sát với hoạt động kinh doanh của các sàn, để những doanh nghiệp phát huy được thế mạnh và vai trò của mình trong việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường”.

Khách mời thưởng thức tiệc Buffet tại Khách sạn 5 sao Equatorial, Tp.HCM
Còn ông Đàm Hữu Chương, GĐ công ty CP Dream House, sau khi tham dự Hội thảo được tổ chức tại Hà Nội đã hài lòng chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng. Quả thật đây là hội thảo đầu tiên nhưng Batdongsan.com.vn tổ chức rất tốt, rất chu đáo. Cần có những hội thảo như vậy để các chủ đầu tư, các công ty môi giới và nhà đầu tư cá nhân có cơ hội giao lưu, trao đổi thông tin và mở ra nhiều cơ hội mới hợp tác để đi đến thành công”.
Qua đây, có thể thấy rằng các doanh nghiệp vẫn luôn rất thiếu và rất cần những hội thảo bất động sản chuyên nghiệp, hiệu quả, giúp họ hiểu sâu sắc hơn về thị trường, đồng thời là diễn đàn nơi họ được chia sẻ và được thấu hiểu. Đó cũng chính là xu hướng cho những hội thảo chuyên đề tiếp theo mà Batdongsan.com.vn tiếp tục hướng tới, nhằm bắt kịp cùng những chuyển biến của thị trường bất động sản trong nước và đáp ứng được nhu cầu, kỳ vọng của các doanh nghiệp bất động sản.
BBT Batdongsan.com.vn

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn