VINHOMES Nơi hạnh phúc ngập tràn

Căn Hộ Chung Cư Vinhomes Galaxy-Smart City Nguyễn Trãi  Cao Xà Lá
Chủ đầu tư Vingroup sắp mắt trong thời gian tới một dự án có tên Vinhomes Galaxy – Smart City Nguyễn Trãi .Theo quyết định 3628/QĐ-UBND Tp Hà Nội ban hành ngày 30/07/2015 về việc phê duyệt dự án khu đô thị Vinhomes Galaxy :Thành Phố Trí Tuệ – Sống Trọn Tương Lai tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội. Dự án được thiết kế là khu trung tâm thương mại gồm 8 tháp căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp 5 Sao cùng 2 tháp cao cấp Trung tâm thương mại, một toà tháp Siêu Cao Cấp chia làm 03 phân khu Vinhomes Mercury , Vinhomes Venus và Vinhomes Galaxy ( tên dự kiến ) .


TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES GALAXY NGUYỄN TRÃI
Tên gọi: Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi
Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup
Tổng diện tích khu đất: 120.945 m2, được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái
Hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan ( bao gồm: Hồ điều hòa, cây xanh ,… )
Diện tích dành cho đường bên trong KĐT: rộng 9900m2
Diện tích xây dựng khu cộng đồng: gần 10 nghìn m2
Diện tích đất trường mầm non: 90002
Diện tích trường tiểu học: 7000m2
Diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2.
Diện tích trung tâm thương mại và siêu thị: 230.000m2, chia thành 2 tầng hầm và 2 tầng nổi.
Công viên nước có tổng diện tích lên tới 17.000m2
Sân băng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam với diện tích sân 3000m2
Diện tích khu vui chơi giải trí trong nhà gần 30.000m2
Diện tích bãi để xe ngầm hơn 300.000m2
Mật độ xây dựng: chiếm 26%


QUY MÔ DỰ ÁN
Chung cư Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi thừa hưởng nhiều tiện ích bền đẳng cấp 5 sao như trường học quốc tế, bể bơi bốn mùa trong nhà, khuôn viên cây xanh, bệnh viện quốc tế… Tại khu căn hộ chung cư của dự án Vinhomes Galaxy được thiết kế linh hoạt bao gồm
các diện tích 66m2,88m2,106 m2, 138m2, 146m2, 166m2, 176m2 cũng như các căn hộ Penhouse 240 m2 và 350 m2 sẽ mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng là cư dân tương lai của khu đô thị .
Dự án còn nằm trên khu đất Vàng đầu trục đường huyết mạch của thu đô Hà Nội.Từ con đường Nguyễn Trãi khách hàng có thể dễ dàng đi tới bất kỳ các điểm tại các quận trung tâm của tp Hà Nội. Vinhomes Galaxy kết nối linh hoạt với cụm kinh tế mới phát triển năng động của thủ đô. Từ vị trí này, cư dân tương lai của dự án có thể đi lại vùng cô cùng thuận tiện với đường lớn Nguyễn Trãi rộng 72m ( chưa tính vỉ hè ) và đường sắt trên cao theo tuyến Cát Linh – Hà Đông.
Những hình ảnh được lấy từ các dự án khác của Vinhomes Galaxy 
– Phía Tây Bắc hướng ra đường Nguyễn Trãi, khu đại học Quốc Gia Hà Nội …
– Phía Đông Nam hướng ra đường Kim Giang khu đô thị Linh Đàm..
– Phía Tây Nam hướng ra phía phường Thanh Xuân Bắc và đại học Hà Nội …
– Phía Đông Bắc hướng ra trực tiếp về trung tâm thành phố ,hồ Gươm …
Dự án Vinhomes Galaxy sẽ là nơi tụ hội của sự hoàn hảo trong kiến trúc hiện đại và sáng tạo trong kiến lập cảnh quan tự nhiên trong – ngoài khu đô thị. Với sự kết hợp của hồ nước, cây xanh với dự án công viên hồ bơi, gió và ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên một không gian tuyệt đẹp, cảnh vật hữu tình và tràn đầy sức sống của mùa xuân; đồng thời cũng là một trong những giải pháp nhà đầu tư lựa chọn để cân bằng sinh thái, điều hòa khí hậu, đảm bảo cho sức khỏe con người. Chắc chắn rằng, một nơi hội tụ đủ tài lộc, sẽ là chốn an cư lý tưởng cho mọi cư dân.
Với thiết kế hiện đại,các căn hộ chung cư Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi có 100% căn hộ đón ánh sáng tự nhiên. Được lấy cảm hứng từ nước – Biểu tượng của sự sống, sức khỏe, tình yêu và thịnh vượng. Mang sắc dương khoáng đạt của nước hòa quyện vào những mảnh xanh mộc thanh bình, Vinhomes Smart City tự hào là khu đô thị đầu tiên mang sắc màu xanh dương độc nhất tại Việt Nam.
Khu chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi cung cấp cho bạn những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Với tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm…, Sống tại căn hộ Vinhomes Galaxy hứa hẹn đem đến một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.
TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN 
Đây chính là điểm nổi bật của dự án Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi – con em cư dân tương lai tại khu đô thị sẽ học tại chính hệ thống trường học liên cấp Vinschool tại trong khuân viên dự án. Đồng thời bệnh viện Vinmec cũng sẽ được xây dựng ngay trong dự án Vinhomes Galaxy 
1. Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục thương hiệu Việt Nam – đẳng cấp quốc tế, kế thừa và phát huy giá trị, bản sắc của nền giáo dục quốc gia đồng thời chắt lọc tinh hoa của khoa học giáo dục thế giới.
– Vinschool không chỉ là một ngôi trường mà là cả một hệ thống giáo dục mang tiêu chuẩn chất lượng cao, với định hướng phát triển lâu dài của một môi trường giáo dục văn minh và vì thế hệ tương lai.
– Học sinh Vinschool (Vinser) học chương trình bán trú và được giáo dục toàn diện về Văn hóa – Tiếng Anh – Thể chất – Nghệ thuật – Kỹ năng sống… ngay trong giờ chính khóa. Các Vinser cũng hào hứng tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa với các sự kiện tạo nên nét khác biệt của Vinschool như Hội sách Vinser, Hội thảo MBTI tâm lý và hướng nghiệp, Tọa đàm giới tính tuổi teen, Giao lưu Hợp xướng quốc tế Interkultur, cũng như rất nhiều các hoạt động ngoại khóa đã góp phần rèn luyện kỹ năng sống, tự tin, chủ động… cho học sinh.
– Đội ngũ giáo viên hội tụ Tâm – Tầm – Tài
– Cơ sở vật chất tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam
– Dịch vụ giáo dục vượt trội  
2. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/1/2012, Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực Y tế do Tập đoàn Kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam – Vingroup đầu tư và phát triển.
Vinmec – Kết nối Tinh hoa, Tận tâm chăm sóc
– Đội ngũ y – bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân
– Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp
– Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả
– Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa
– Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.
– Tháng 6/2015, Vinmec đạt chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) – tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh. Vinmec là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI.
– Chiến lược phát triển của Hệ thống Y tế Vinmec đến năm 2020 là xây dựng và đưa vào hoạt động 10 bệnh viện trên khắp cả nước. Ngoài ra, Vinmec sẽ thành lập trường Đại học Y Vinmec và chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2019.
Hiện tại, Hệ thống Y tế Vinmec đã đưa vào hoạt động các bệnh viện và phòng khám:
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City (Hà Nội)
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park (TP.HCM)
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc
Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài gòn
THIẾT KẾ TẠI VINHOMES GALAXY
Quý khách tham khảo mặt bằng dự án Vinhomes SkyLake Phạm Hùng của tập đoàn Vingroup :

Quý khách tham khảo mặt bằng dự án Vinhomes SkyLake Phạm Hùng, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình hoặc Vinhomes Green Bay Mễ Trì của tập đoàn Vingroup phần kế bên .
Thông tin về dự án Vinhomes Galaxy – Smart City chỉ mang tính chất tham khảo chưa chính thức, Quý khách hàng đang quan tâm tới dự án Vinhomes Galaxy -Smart City Nguyễn Trãi tại quận Thanh Xuân Tp Hà Nội, xin hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi ....



Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn