Dự án mới ( cập nhật liên tục)

  Tại buổi lễ ra mắt "Dự án Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng" với tổng số vốn đầu tư ước tính khoảng 10.000 tỉ đồng, chủ đầu tư đã giới thiệu tất cả đối tác sẽ đồng hành thực hiện dự án bao gồm: tập đoàn thiết kế Aedas (Anh), quản lý dự án Artelia (Pháp), thiết kế kết cấu điện nước T.Y.Lin (Singapore) và Tổng thầu thi công là Coteccons. 




Dự án tổ hợp Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng nằm trên giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp và tuyến đường ven biển Hoàng Sa - Trường Sa của thành phố Đà Nẵng - một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Không chỉ nằm trên các tuyến đường quan trọng và thơ mộng của thành phố, Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng còn có chiều rộng và mặt tiền ven biển tạo nên sức hấp dẫn lớn với khách du lịch cũng như các nhà đầu tư, với ví trí chỉ cách bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 100m, mặt tiền là công viên Biển Đông với không gian rộng lớn, yên bình chuyên tổ chức những sự kiện quan trọng. 


Dự án Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích khu đất 21.800 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 170.000 m2 chiều cao tối đa 196m. Tổ hợp công trình gồm 4 khối nhà, trong đó có 3 khối cao 47~58 tầng dành để phát triển 1.000 căn hộ và 1 khối cao 57 tầng dành cho khách sạn.

Theo chủ đầu tư Dự án tổ hợp Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng sẽ là tổ hợp cao cấp được thiết kế khác biệt cả về tổng mặt bằng, kiến trúc và nội thất so với các thiết kế khác tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. 


Phối cành nhìn từ góc đường Phạm Văn Đồng và Hoàng Sa
Được biết, giai đoạn 1 của dự án khởi công vào tháng 3/2016. Dự kiến, hạng mục này sẽ được hoàn thành vào khoảng tháng 4/2018. Dự án sẽ bàn giao với đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại. Trước đó, tháng 11/2017 sẽ vận hành thử nghiệm để kịp với sự kiện lớn APEC sẽ diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tiếp theo đó.
-------------------------------------------------------------------------------
(sẽ cập nhật tiếp tục những dự án đẹp đảng cấp mới nhất...)

Đăng nhận xét

!❄♡ Góp ý và bình luận nhanh:
✪★ Vui lòng để lại comment yêu cầu của các bạn lên khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.
✪★ Comment hình ảnh dễ dàng bằng cách dán link ảnh hay link video trực tiếp vào khung bình luận.
✪★ Vui lòng để lại bình luận hay yêu cầu với có tên hay nick name thật của của các bạn để được hỗ trợ nhanh nhất.
✪★ Chúc các bạn có thật nhiều thành công nhé!

Mới hơn Cũ hơn